🍃ngoại truyện 2.3🍃

3.8K 322 15
                                    

13.

jeong jihoon đơn phương lee sanghyeok được gần một năm có lẻ.

đúng không nhỉ?

từ giữa học kì 1 lớp 11 cho đến khi lee sanghyeok chuẩn bị tốt nghiệp ra trường.

không biết nữa.

nói chung là cỡ khoảng đó đó.

kim geon bu nhìn bạn mình ngày nào cũng mang bộ dạng lén lén lút lút đem nào sữa nào bánh treo trước tủ đồ cá nhân của anh sanghyeok, hận không thể nắm cổ nó quăng đến trước cửa phòng hội học sinh.

sao lúc kéo băng đi chửi lộn với hội học sinh khí thế hùng hồn lắm mà?

giờ có việc nói em thích anh thôi cũng làm mãi không xong thế?

14.

kim hyuk kyu biết chuyện họ jeong có ý với bạn thân mình vào một dịp rất tình cờ.

hôm đó anh dự tính sẽ cúp tiết trên lớp, đến phòng thí nghiệm để tự ôn thi học sinh giỏi. nào ngờ khi đến nơi, cửa còn chưa kịp mở thì từ bên trong phòng thí nghiệm đã truyền tới tiếng người nói chuyện líu ríu. đừng trách kim hyuk kyu tại sao tò mò, tọc mạch chuyện người khác, chỉ tại tụi nó nói to quá, lỡ lọt vào tai anh thôi.

"bạn nói gì? jeong jihoon thích anh sanghyeok hả?"

"ờ, anh kể bạn, bạn đừng kể ai nghe nhé. jeong jihoon nó biết được nó đánh anh chết."

"em có thể kể ai nghe chứ. mà lâu chưa ấy?"

"chắc cũng tầm một năm hơn rồi."

"ngưỡng mộ thật đấy."

à, là heo su ban tài chính và bạn trai nó. hình như tên là kim geon bu học chuyên hoá đúng không nhỉ?

nhưng chờ đã, sao hai cái tên xuất hiện trong câu chuyện nghe nó cứ quen quen?

...

vãi cả l**.

15.

mày chết mày với tao rồi thằng ôn con.

kim hyuk kyu từ ngày biết jeong jihoon thích thầm lee sanghyeok, anh hận không thể biến thành con koala đu bám lên người lee sanghyeok.

chỉ cần trong bán kính 1km, thoáng thấy bóng dáng jeong jihoon lướt qua là kim hyuk kyu sẽ ngay lập tức xà nẹo lấy lee sanghyeok, còn cố tình gào thét khen lee sanghyeok nhà mình giỏi quá, lee sanghyeok nhà mình đáng yêu quá, tớ thích cậu chết mất thôi, sanghyeok có muốn làm bạn trai tớ không.

lee sanghyeok nhìn kim hyuk kyu bằng ánh mắt vô cùng đánh giá, nhướng mày hỏi mày ăn trúng cái gì à.

song kyungho nhìn bạn trai nhỏ của mình suốt ngày ôm ấp "quái vật" bên ban tài chính, trong lòng không tránh khỏi cảm giác tủi thân nghĩ "ơ kìa, anh mới là bạn trai của em mà."

"hừ hừ hừ"

"thằng phá của này, mày mà còn dùng muỗng chọt chọt khay cơm nữa là dì úp cả nồi lên đầu mày đấy."

còn jeong jihoon thì bị dì ở căn tin dùng muôi múc canh, không hề thương hoa tiếc ngọc mà gõ boong lên đầu mấy phát.

16.

em họ ship bạn trai và bạn thân mình với nhau, phải làm sao đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ