Hôm nay Lee Donghyuck không đi học. Lý do là em phát bệnh mất rồi. Cũng chẳng biết tại sao bản thân lại mắc bệnh, chỉ biết là em ấy không thể xuống giường được.
Cơn nóng cao cùng việc đau họng làm Donghyuck không thể xuống nổi giường, việc ấy cũng đã diễn ra liên tục ba ngày liền rồi.
Na Jaemin biết, nhưng công việc ở câu lạc bộ lại rất nhiều, cậu ấy nếu rảnh thì chỉ đến đưa thuốc và đồ ăn cho em, không thể ở lại lâu được.
- Tao để bên cạnh, nhìn sang sẽ thấy. Nhớ uống thuốc và ăn cho đúng giờ đó
Jaemin cậu ấy rảnh rỗi được một lúc, liền đến đưa thuốc và đồ ăn cho em.
Donghyuck vật vả gật đầu một cái.
- Hyuck này, hay tao đưa mày đi bệnh viện nhé? Cũng bệnh được ba ngày rồi
Cậu ấy nén lại một tí, đi đến ngồi cạnh hỏi em. Donghyuck bệnh cũng ba ngày tròn rồi, Jaemin lại rất muốn đưa em ấy đi viện để kiểm tra tình hình, để mà bệnh nặng thêm thì không biết phải như nào nữa.
- Không cần...
Donghyuck lại ho lên liên tục mấy hơi, Jaemin lại thấy lo thêm.
- Không cần cái gì, mày mà phát sốt giống hôm ấy thì có nước chết luôn đó. Giờ nghe tao, lên viện khám nhé?
Là hôm ấy thời tiết rất bình thường, nhưng Lee Donghyuck lại đổ bệnh nặng, em phát sốt tận bốn mươi độ. Làm cả Na Jaemin cùng Lee Jeno hoảng đến bủn hết cả tay chân. Cũng đưa em đến bệnh. Và bác sĩ bảo rằng Lee Donghyuck rất dễ đổ bệnh vì sức khỏe rất yếu, song phải tránh tiếp xúc với khí trời lạnh.
Nắm rõ việc Lee Donghyuck hay đổ bệnh, Na Jaemin càng nghiêm khắc về vấn đề sức khỏe của em.
Giờ thì Lee Donghyuck lại đổ bệnh, cậu ấy lại sợ em bị cơn sốt hành thì cũng toi hết.
- Hyuck à, tao biết mày rất sợ ở bệnh viện, nhưng mày như này tao lo lắm. Theo tao lên viện kiểm tra một tí thôi rồi về, được không? Donghyuck?
Na Jaemin vẫn kiên trì thúc dục Donghyuck cùng mình lên viện khám.
- Tao không sao...nghỉ ngơi thêm vài ngày sẽ khỏi mà
Lee Donghyuck vừa dứt, cổ họng lại ho lên vài tiếng nữa.
- Xin mày luôn đó, theo tao lên viện khám một chút đi. Không thôi mày lại phát sốt đó...
Cả người Lee Donghyuck như mất thăng bằng, đôi mắt cũng không còn thấy rõ được gì nữa, em ngã ngay ra giường trước Na Jaemin đang vô cùng hoảng sợ.
- Tại sao mày lại cứng đầu đến thế hả? Tao đã nói mày sẽ rất dễ phát sốt, mày đã chịu nghe đâu, giờ thì sốt nóng hết cả người rồi này
Mặc cho bản thân vẫn rất hoảng, cậu ấy vẫn cố mắng cho Lee Donghyuck vài câu.
Cậu ấy chỉnh lại tư thế cho em, xoay người rời khỏi phòng. Là Jaemin xuống nhà lấy nước ấm, nhưng lại chạm mặt với Lee Minhyung.
- Anh sao lại ở đây?
Cũng không biết tên này nghe ngóng từ ai, nhưng trước hết cũng có người chăm Lee Donghyuck rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Markhyuck] Chủ Câu Lạc Bộ
FanfictionAu : Thanh Thanh Pairing : - Mark Lee - Lee Minhyung x Lee Donghyuck - Lee Jeno x Na Jaemin - Liu Yangyang x Huang Renjun - Park Jisung x Zhong Chenle Category :