[ Vài Hôm Sau ]
Sau mấy ngày vất vả đi điều tra những người mà Lee Minhyung nói thì cuối cùng mấy đứa em của Hắn cũng làm xong.
- Hyung!! | Vẫn là Zhong Chenle hét lên gọi Minhyung.
- Nhắc bao lần vụ này rồi Chenle? | Hắn càm ràm Chenle, Minhyung nói đi nói lại vụ y chạy miết mà cũng có chịu nghe đâu.
- Em không hề chạy, chỉ là đi nhanh thôi | Y lấy lý do để không bị Hắn chửi. Nhưng thấy tình hình không ổn, Chenle liền mở lời xin lỗi.
- Em xin lỗi...em sẽ không chạy nữa...anh đừng giận em...
- Ừm, nhưng sao rồi?
- Mốt Kim Minyoung có lịch nhảy đôi cùng Jisung trước trường | Nói xong mặt mài Zhong Chenle lại đỏ lên vì giận, y giận vì ngày mốt Park Jisung nhảy đôi với Kim Minyoung. Nhưng cũng chẳng đương không Chenle lại giận vô cớ, mà là vì y không thích Minyoung, ngày từ đầu đã không ưa mà giờ lại nhảy cùng người yêu y, thử xem coi có giận được không.
- Đừng giận Jisung, việc đó là do lịch trình của CLB, nó không có tội gì hết | Hắn biết Chenle giận liền lên tiếng.
- Em biết rồi | Vừa nói xong, Chenle định đi lên lớp thì phát hiện một đám người phía xa đang chặn đường ai đó, nhưng người bị chặn lại rất quen, y cau mày nhìn thật kĩ, sau khi xác nhận được đó là ai, Zhong Chenle liền nhanh chân chạy thật nhanh về hướng đó, mặc kệ Lee Minhyung khó hiểu đứng cạnh bên.
- Jung Jennie, mày lại kiếm chuyện với Lee Donghyuck? | Y lạnh giọng hỏi người đứng đầu của đám người trước mặt.
- Rồi làm sao? Liên quan gì đến mày? | Jung Jennie hống hách trả lời Zhong Chenle. Jung Jennie nổi tiếng nhất trong trường là hay kiếm chuyện với Lee Donghyuck, lý do là vì em là học ở CLB có thành tích cao nhất trường. Jennie ghen tị với em mà từng suốt 2 năm qua cứ kiếm chuyện với em miết. Nhưng vẫn có một chuyện chỉ có Zhong Chenle biết về Jung Jennie, chính là vẫn còn một lý do Jennie thường hay kiếm chuyện với Donghyuck, đó chính xác là cô ta thích Lee Donghyuck, Jung Jennie thật sự thích em, nhưng cô ta có lý do riêng nên không bao giờ bộc lộ việc mình thích em, nên chỉ biết kiếm chuyện với Donghyuck để gây sự chú ý đến mình.
- Đương nhiên có | Chất giong của Chenle càng lúc càng lạnh, đôi mắt cũng biến đổi, khuôn mặt cũng biến sắc.
- Kệ mày, tránh ra nếu không muốn nằm viện
- Tao đéo tránh, mày đừng có hống hách trước mặt tao
- Chenle... | Người im lặng nãy cuối cùng cũng liền tiếng. Lee Donghyuck không muốn lớn chuyện, mở lời nói với Zhong Chenle.
- Con mẹ mày Zhong Chenle!! Nay tao đập chết mày | Jung Jennie nỗi máu nóng, lớn giọng chửi Zhong Chenle.
- Thử đi | Zhong Chenle đẩy Lee Donghyuck ra chỗ khác, quay sang khiêu khích Jung Jennie.
Thế rồi cô ta lao vào đánh Chenle, nhưng y không thèm chấp Jung Jennie, gặp cô ta lao đến liền né sang bên cạnh rồi lạnh giọng nói.
- Đừng để tao ra tay với mày, Jung Jennie
- Đừng có dở hơi với tao!!
- Jung Jennie, chị làm loạn đủ rồi đó | Park Jisung - người giải quyết xông đột của Zhong Chenle và Jennie.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Markhyuck] Chủ Câu Lạc Bộ
Hayran KurguAu : Thanh Thanh Pairing : - Mark Lee - Lee Minhyung x Lee Donghyuck - Lee Jeno x Na Jaemin - Liu Yangyang x Huang Renjun - Park Jisung x Zhong Chenle Category :