[ Nhà Zhong Gia ]
Park Jisung tức tốc đi đến nhà bà Zhong sau khi nghe xong cuộc gọi vừa rồi. Cậu vừa đến đã thấy Minyoon ngồi ngay sofa, và có lẽ bà ấy đang chờ Jisung đến. Chào hỏi bà ấy xong, Park Jisung một mạch chạy thẳng lên phòng Chenle.
- Chenle... | Cửa phòng Zhong Chenle không hề khóa, Jisung thuận lợi đi vào trong. Nhưng vừa vào đã thấy y khóc như một đứa trẻ ngay trên giường. Cậu nhẹ nhàng kêu y, song Chenle theo bản năng mà ngước lên nhìn. Nhìn bạn trai của mình khóc đến đỏ hai mắt, Jisung không thể kiềm lại được, sải bước lại giường ngồi cạnh y.
- Đến đây làm gì?... | Giật mình khi thấy cậu đứng trước mắt, Chenle vội cúi mặt xuống giường, che đi khuôn mặt khó coi của mình lại. Vì y sợ Jisung sẽ chê khuôn mặt xấu xí này.
Nhưng những gì Zhong Chenle nghĩ đều ngược lại với cậu. Cậu sẽ không chê hay làm bất cứ thứ gì, mà đối lại còn thấy xót, nhìn bộ dạng bây giờ cũng y không khác gì những người thất tình ngoài kia. Park Jisung thương Zhong Chenle còn không hết huống chi chê cậu ấy.
- Mẹ cậu gọi mình đến | Jisung nhích nhẹ đến gần Chenle, tay nhẹ gỡ tay cậu ấy ra, để lộ vẻ mặt đầy nước mắt cùng đôi mắt đỏ ửng vì khóc rất nhiều.
- Cậu về đi, tôi không muốn nhìn thấy cậu... | Zhong Chenle không dám đối mặt với cậu, liền kêu Jisung về, nhưng Park Jisung không thèm để vào tai, mà còn kéo y vào lòng.
- Này, tôi nói cậu không nghe à? | Zhong Chenle thẹn đến hóa giận, lớn tiếng quát Park Jisung.
- Mình xin lỗi, lúc đó mình không nên làm cậu khó xử. Còn chuyện cậu đánh mình, mình không để bụng, nhưng nếu cậu cứ khóc như thế, mình sẽ không vui | Park Jisung ôn nhu nói với y.
- ... | Chenle im lặng, lắng nghe cậu nói, nhưng tim y lại cảm thấy rất đau và khó chịu khi khi Jisung nói.
- Chenle...cậu đừng im lặng, như thế mình sẽ rất sợ | Nhìn Zhong Chenle im lặng chẳng nói câu nào, Park Jisung lại càng lo lắng.
- Cậu về đi, chuyện này tôi sẽ suy nghĩ lại | Giọng nói nhỏ nhẹ của Zhong Chenle nói với cậu.
- Chenle à... | Jisung không muốn về, vì đã nhận lời của bà Zhong, nhưng Zhong Chenle lại đuổi cậu về.
- Tôi nói cậu về | Zhong Chenle nhất quyết đuổi Jisung về. Vì cậu ấy bây giờ rất khó nói chuyện với cậu.
- ... | Park Jisung hết cách với Chenle rồi. Đành nhẹ người ra khỏi phòng cậu ấy.
Zhong Chenle im lặng nhìn bóng lưng Jisung rời khỏi phòng. Y cũng muốn nói chuyện rõ ràng với cậu ấy, nhưng vẫn chẳng biết nói như thế nào.
Xuống dưới nhà, Park Jisung xin phép bà Zhong về, nhưng bà ấy lại không đồng ý. Jisung liền đi lại ngồi cạnh Yang Minyoon và giải thích:
- Cậu ấy không cho con ở lại | Bà Zhong im lặng mà lắng nghe.
- Được rồi, cậu về đi. Chuyện này cứ để nó suy nghĩ đi | Bà ấy im lặng rất lâu, sau đó lại lên tiếng kêu Jisung về. Cậu ấy cũng không nói, gật đầu với bà Zhong rồi ra khỏi nhà trong yên tĩnh.
- Hyung? | Park Jisung không về thẳng nhà, tấp lại ở cửa hàng tiện lợi mua ít đồ thì gặp Lee Jeno cùng Na Jaemin cũng ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Markhyuck] Chủ Câu Lạc Bộ
FanficAu : Thanh Thanh Pairing : - Mark Lee - Lee Minhyung x Lee Donghyuck - Lee Jeno x Na Jaemin - Liu Yangyang x Huang Renjun - Park Jisung x Zhong Chenle Category :