Đại hôn - Thượng

661 27 0
                                    

Liên Hoa Ổ vào cuối thu, sông tàn chập chờn, màu vàng đỏ của những ngọn núi cách đó không xa hấp dẫn từng đợt hương vị ngọt ngào của trái cây chín mọng và ngọt ngào, làm say lòng người.
Giang trừng mắt nhìn cảnh vật, mang theo hai vò rượu trái cây ngồi uống dưới tàng cây già, không khéo lại gặp Ngụy Vô Tiện.

"Sao chỗ nào cũng thấy ngươi?"

"Chứng tỏ chúng ta có duyên nha sư đệ."

Ngụy Vô Tiện đưa tay lấy một vò rượu khác, uống một ngụm lớn, duỗi lưng nằm ngửa ra: "Uống rượu giải sầu? Có tâm sự có thể tới tìm sư huynh đây."

"Cũng không tính là tâm sự, chỉ là..." Giang trừng lại uống một ngụm rượu, sắc mặt hơi ửng hồng, nhìn Ngụy Vô Tiện, đột nhiên nghiêm túc, hỏi: "Ngươi và Lam Vong Cơ, ai trên ai dưới?"

"Phụt --" Cái mạng nhỏ của Ngụy Vô Tiện thiếu chút nữa theo ngụm rượu này phun ra, hắn vỗ ngực hung hăng thở hổn hển mấy hơi, trừng to mắt nhìn Giang Trừng, "Ngươi, ngươi bị đoạt xá?"

"Lại nói bậy nữa, ta đánh gãy chân ngươi!" Giang Trừng đoạt lấy vò rượu trong tay hắn, "Cút, không cho ngươi uống."

Ngụy Vô Tiện thấy y tức giận cũng không hoảng hốt, còn giống như khi còn bé từ phía sau ôm lấy y, hai người tại chỗ lăn qua lăn lại mấy vòng, Ngụy Vô Tiện thò tay xuống dưới nách y chọc vài cái liền đem người chọc cười, nhưng miệng y lại không chịu buông tha: "Họ Ngụy, ta muốn lột ngươi, ha ha ha, da!"

"Vậy ngươi còn tức giận không? Hửm?"

"Ngươi buông ta ra, ta, ta liền không giận, sư huynh, sư huynh buông tha ta đi ha ha!"

Hai người ở phía sau núi náo loạn một hồi cuối cùng an tĩnh lại, tóc mai Giang Trừng từ trước đến nay không chút qua loa xuề xòa nay đều rối tung lên, Ngụy Vô Tiện đem tóc Giang Trừng tháo ra chải lại một lần nữa, tránh vài lần không được, Giang Trừng cũng tùy ý để hắn chải đầu giúp mình.

Khó có được lúc an tĩnh, lại hưởng thụ khoảng thời gian yên tĩnh này, nhưng miệng Ngụy Vô Tiện lại khôngchịu nhàn rỗi, một bên thay y quấn lấy sợi tóc một bên hỏi: "Năm đó chúng ta cùng nhau trốn ở trong chăn xem sách cấm, ngày hôm sau ngươi nhìn thấy nữ tu sĩ sẽ đỏ mặt, sao hôm nay lại hỏi ta chuyện này?"

Hai người bọn họ xem như vô tư, lúc nhỏ cũng ở trong phòng hoang đường qua vài lần, lớn một chút hiểu được phải tịnh tâm, còn bởi vì cần chuyên tâm tu luyện, nên đem loại chuyện này vứt ra sau đầu không đề cập tới nữa. Về sau phát sinh đủ loại chuyện đẩy quan hệ của bọn họ ra xa, lại bởi vì rất nhiều chuyện đem bọn họ lại kéo gần. Loại tình cảm bỗng nhiên bị kéo gần này thậm chí so với khoảng cách bọn họ khi còn bé càng thêm thân thiết. Chỉ là cả hai người đã tìm thấy định mệnh của mình, tình cảm được tạo ra vào thời điểm này trong quá khứ nay đã trở thành thứ tình cảm có phần 'mập mờ' trong mắt người ngoài cuộc như hiện tại.

Nhưng chỉ có hai người bọn họ biết, tình cảm như vậy, vừa vặn tốt.

"Ta nói với ngươi, ngươi không được nói cho người khác biết." Giang Trừng nhìn hắn chằm chằm, bỏ thêm một câu: "Đặc biệt là Lam Vong Cơ!"

"Cam đoan không nói!" Ngụy Vô Tiện giơ ba ngón tay lên thề với trời.
Sắc mặt Giang Trừng càng đỏ hơn, nói:

"Ngươi trước tiên nói cho ta biết, ngươi cùng Lam Vong Cơ, ai trên ai dưới?"

"Ách... Nói thế nào nhỉ..." Ngụy Vô Tiện gãi đầu, Giang Trừng tưởng rằng hắn muốn qua loa lấy lệ với mình, vội nói: "Nói sự thật!"

"Ta nhất định sẽ nói sự thật mà, ta là nghĩ xem cái này nói như thế nào mới chuẩn xác."

Giang Trừng sửng sốt, bắt lấy trọng điểm, mang theo ý tứ chứng thực, nói: " Chẳng lẽ các ngươi không phải là cố định?!"

Ngụy Vô Tiện sửng sốt, cũng bắt được trọng điểm của hắn, vẻ mặt giống như bị sét đánh: "Các ngươi chẳng lẽ là cố định?!"

Giang trừng đánh một quyền lên thân cây, "Ta liền cảm thấy có chỗ kì quái, hắn có gì ta đều có, cuối cùng lại để hắn chiếm toàn bộ tiện nghi!"

"Ngươi vẫn luôn ở phía dưới?" Đây là chỉ suy nghĩ của Ngụy Vô Tiện, chứ hắn cũng không dám nói ra khỏi miệng, trong lòng cảm thấy như mở ra cánh cửa của thế giới mới, quyết định đêm nay trở về nhất định phải tìm hiểu một chút vị Trạch Vu Quân Lam Hi Thần này rốt cuộc là thần thánh phương nào.

A, còn muốn thuận tiện tìm hiểu một chút, đầu của sư đệ hắn rốt cuộc chứa cái gì vậy?

Mà Giang Trừng sửng sốt nửa ngày mới ý thức được ánh mắt của Ngụy Vô Tiện rốt cuộc ẩn chứa hàm ý gì, lập tức cảm thấy cả người con tôm lớn bị ném vào trong nước sôi, toàn thân đều đỏ bừng, chỉ dùng một tay che mặt, tay kia chỉ vào hắn, nói: "Không, không được nói ra! Nếu không ta sẽ đánh gãy chân ngươi!"

Ngụy Vô Tiện vội vàng gật đầu như chim gõ kiến, "Không nói, không nói, nhất định không nói." Đợi người nọ tâm tình bình ổn, hắn mới cẩn thận hỏi: "Sư muội... a không, sư đệ, ngươi hỏi ta cái này, là có ý gì nha?"

"Hừ, ta vốn chỉ là tùy tiện hỏi thôi, hiện tại, ......"

Ngụy Vô Tiện len lén le lưỡi, hắn biết lí do của Giang Trừng tuyệt đối không thể chỉ bằng ba chữ "tùy tiện hỏi" này, chắc chắn phần nhiều là ôm chút hi vọng mình và y giống nhau, gạt bỏ ý nghĩ khác nhau để tìm chút an ủi tâm lý cho bản thân. Nhưng hôm nay, hình như hắn không cẩn thận đem Trạch Vu Quân kéo xuống nước rồi....

Bất kể nói thế nào, mình cũng là sư huynh Giang Trừng, huynh đệ gặp nạn, Ngụy Vô Tiện tự nhiên sẽ không tiếc mạng mà giúp y, vì thế, hắn vỗ vỗ vai Giang Trừng, nói: "Nói đi, ngươi muốn làm gì?"

Giang Trừng đột nhiên quyết tâm, nắm chặt tay, nói: "Ta nhất định phải làm! Đi! Quay về!" ( đoạn này hơi lủng củng nhma QT cũng chỉ có thế thôi ạ.)

Ngụy Vô Tiện dường như thấy được một ngọn hỏa diễm hừng hực ở sau lưng sư đệ bùng lên, chỉ đành trong lòng yên lặng chắp hai tay trước ngực: Trạch Vu Quân, ngài tự cầu phúc đi."

Hi Trừng - Edit [Đại hôn] - HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ