Lời xin lỗi.... [CHƯƠNG 5 H+ NẶNG]

1K 52 22
                                    

cảnh báo trước là chương này H cực nặng,mấy người bị chảy máu nhiều quá thì tôi không chịu trách nhiệm đâu.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

*nhóp nhép* VNCH đang nằm phè phởn trên ghế sofa ăn chip snack coi thời sự VTV 3, hắn chẳng nhớ mình bị gì mà sáng nay dậy cảm thấy người cứ hơi nóng rang lên rồi lại dịu xuống nhưng hắn mặc kệ bệnh gì thì ăn uống đều độ là khỏe lại ngay ấy mà * suy nghĩ của VNCH *.

hắn định ra ngoài kiếm gì đó chơi cho đỡ chán nhưng hắn quá lười để lết cái thân này ra khỏi cửa nên thôi. thời gian trôi qua nhanh chóng,chóc lát đã 6h tối cũng vừa đúng lúc mặt trận về,thường y về trễ lắm và trên tay y có cầm một bịch đồ. hắn tò mò muốn biết bên trong có gì hắn quyết định đợi y đi tắm thì sẽ nhào vô xem bên trong có gì ngay lập tức.

y biết tính của hắn nên cảnh báo trước.

- đừng có mà lục lọi đồ của tao đấy,không thì tao cho mày mềm xương

- tch...tưởng tao rảnh lắm chắc,bên trong lại là bia sài gòn với mấy món đồ nhắm chứ gì

y không trả lời câu hỏi của hắn mà đi vào phòng tắm,vòi nước được bật lên từng dòng nước ấm chảy xuống khắp cơ thể to lớn săn chắc của mặt trận,y chỉ định tắm sơ thôi vì y biết con mèo vàng tò mò kia trước sau cũng sập bãy. y lấy cái khăn quấn quanh eo che đi thằng nhỏ đang cương bởi những suy nghĩ đen tối đến đáng sợ của bộ não, y vẫn bật vòi nước.

hắn thấy y đang tắm bên trong mà rón rén bước lại bịch đồ hắn mở nó ra thì hắn ngã ngửa ra sau mặt mày xanh lè như vừa gặp ma vậy,đó toàn là S#X TOY! đủ các loại nhỏ lớn có hết hắn vô thức nuốt nước miếng cái ực. nghe tiếng y biết thời cơ mình đã tới y tắt vòi nước mở cửa, y bước ra với cơ thể sáu múi khiến bao cô gái chết mê chết mệt nhưng hắn thấy y như thấy santa đang đứng trước mặt vậy,y nhếch mém cười nhìn hắn với ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống con người phía trước.

- tao đã cảnh báo mày trước rồi mà?~ mày vẫn không bỏ được cái tính tò mò của mình sao~

- c...cộng...mày mua cái đống này làm quái gì thế?

- để làm gì à?...hahaha * cười đê tiện *...rồi mày sẽ biết~ - y chậm rãi bước lại gần hòa, hắn sợ hãi lùi lại y thấy hắn đang cố trốn chạy y hô lớn " ta ra lệnh cho ngươi không được trốn tránh ta! " hắn bỗng nhiên bị đau đớn dữ dội ở vùng da bụng,cảm giác đau rát đến mức muốn chết đi sống lại xung quanh hắn lâu lâu sẹt ra vài tia sét màu tím hồng.

- UGAHHH!...HAH!...đ-đau quá! cái mẹ gì thế...ugh!...cơ thể mình...bụng mình đau quá! - hắn vội vạch bụng mình ra xem nó bị gì thì thấy có một kí hiệu gì đấy hình trái tim màu hồng ở ngay giữa bụng hắn,chẳng biết nó là gì nhưng giờ hắn phải chạy vì hắn không muốn biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu y bắt được hắn nhưng càng cố chạy bụng hắn lại càng đau đớn hơn hắn lấy tay chà chà bụng mong có thể xóa được nhưng không thể dường như nó đã dính vào da hắn luôn rồi,y nhìn con mồi của mình đang cố dẫy dụa trong vô thức cố thoát ra khỏi cái bẫy y cười nhẹ rồi bảo.

[MTDTGPMNVN x VNCH] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ