Joey Garcia
Haizt sa wakas tapos na ang summer vacation makikita ko na ulit ang mga classmates at mga friends ko and even mga professors ko. . . nakakainip din kasi ang walang pasok nakakainis din ang hindi mo nakakabonding mga friends mo at mga classmates. . . at bukod cyempre sa nakakamiss silang kabonding eh nakakamiss din ang allowance ko bwahahaha kala ninyo ah kung sino at ano namimiss ko hehehe. . . oh cge nga pati mga boys nakakamiss din naman sila hahaha alam ko naman yan ang hinihintay ninyo eh lalo kung cute yung guy hehehe. . . and speaking of cute guy tagal ko na rin di napapansin pagdaan ni james sa subdivison namin para magrasyon ng newspapers madalas ko pa naman siyang abanganan mula ng makita ko siya. . musta n kaya si mr. hottie james? hehehe. . . i woonder what school kaya siya nagaaral dito? ang alam ko college na rin siya. . i think second year. . . ano kayang course niya? wow malapit na ako pumasok excited na ako talaga at sana makita ko ulit si james. .. feeling ko talaga magkikita ulit kami soon. . .
James Oineza
wow one week nalang pasukan na ulit summer vacation is over. . . nakakamiss din mga katroupa ko sa school. . . wow second year college na pala ako parang kailan lang yung fresh man palang ako para pa akong tanga nun sa school hehehe. . . tapos one year na pala yun akalain mo nga naman. . . buti nalang marami rin akong naging friends dito. . . laking tulong din na naging skolar ako dito at naging student assistant atleast kahit mahal ang tuition ko dito kahit papaano kaya ko naman makapagaral dito dahil sa pagiging skolar ko naks feeling matalino lang. . . bukod nga pala sa mga katroupa ko meron pa akong isang taong namimiss si joey. .. kamusta na kaya siya? saang school kaya siya napasok? ano kayang course niya? tagal ko na siya di nakikita simula noong nagpunta ako sa haus nila. . . eh kasi naman sa ibang subdivision na kasi ako nagrarasyon ng newspapers. . . kung bakit naman kc si bossing sa ibang subdivsion pa ako inassign di ko na tuloy nakita ulit si miss beautiful. . . pero malakas talaga kutob ko magkikita ulit kami ng dream girl ko. ..