hyunsuk và jihoon vốn là hàng xóm, thêm cả mười hai năm đi học đều học cùng lớp và được xếp ngồi cạnh nhau, tình bạn lại càng trở nên thân thiết.
dạo gần đây, jihoon bị khó ngủ nên thường xuyên nhắn tin làm phiền hyunsuk vào buổi tối, than vãn làm anh rất mệt nhọc.
jihooniee: hyunsukkkkkkk, tao không ngủ được. cíuuuuuu.
hyunsukie: mày không ngủ được thì liên quan gì đến tao? tao không có thuốc ngủ cũng không làm phép để mày ngủ được đâu.
jihooniee: nè choi hyunsukkkkkkkk, mày mà không giúp tao thì tao sẽ spam tin nhắn cho mày cả đêm đấyyyyy.
hyunsuk khẽ thở dài, bao giờ thì tên nhóc hàng xóm phiền phức này mới ngưng làm phiền anh đây?
hyunsukie đã mời bạn tham gia chat video
"thằng dở, mày không ngủ được có phải do tao đâu?"
"tao không biết!!!! mày phải giúp tao ngủ được"
"vậy nói chuyện chút đi, lúc nữa là ngủ được ngay ấy mà"
dù miệng kêu jihoon phiền phức nhưng hyunsuk vẫn cố gắng tìm cách nào đó để cậu dễ ngủ hơn. anh cố lục lọi trong trí nhớ của mình một việc gì đó mà anh chưa từng kể cho jihoon nghe để nói với cậu. nhưng anh và cậu đã ở cạnh nhau cả ngày, mọi chuyện đều đã kể cho nhau nghe hết nên chẳng có gì để nói với nhau cả.
"hay tao hát cho mày nghe nhé?"
"hay nghe tao đọc truyện cho không?"
"thôi khỏi đi. tao có chuyện để nói rồi nè"
cuộc nói chuyện của hyunsuk và jihoon bắt đầu và cứ tiếp diễn như vậy cho tới khi cậu đã thực sự chìm vào giấc ngủ.
cơn khó ngủ của jihoon cứ tiếp diễn mấy tuần liền. việc đó đồng nghĩa với việc tối nào cậu và hyunsuk cũng gọi điện và nói chuyện với nhau dù cả hai đã ở cạnh nhau cả ngày.
----
hôm nay cũng vậy, hyunsuk và jihoon lại nói chuyện cùng nhau trước khi đi ngủ. anh vẫn chăm chú nghe cậu kể lể về những câu chuyện xung quanh mình, bỗng giọng jihoon nhỏ dần rồi dừng hẳn. hyunsuk chắc chắn rằng jihoon đã ngủ quên rồi. anh nhìn vào màn hình, vô thức bật cười.
ở khoảnh khắc hiện tại, dáng vẻ của người bạn thân đang say ngủ kia lại thu hút hyunsuk đến vô cùng. lần đầu tiên anh thấy tên nhóc nghịch ngợm luôn bám lấy và trêu chọc anh đáng yêu và xinh đẹp đến vậy. và cũng là lần đầu tiên hyunsuk thấy tim mình đập nhanh khi đối diện với park jihoon.
----
hôm nay là một ngày đặc biệt, vì bỗng dưng hyunsuk chủ động gọi cho jihoon từ lúc cậu đang học bài đến khi cả hai cùng đi ngủ.
jihoon cho rằng hyunsuk muốn học bài cùng cậu thôi, dù cho cả ngày hôm nay anh đã kè kè bên cạnh cậu. nhưng jihoon thấy anh chẳng hề làm bài tập mà chỉ đang chống cằm, chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại.
"mày ngắm ai mà ghê thế? mới có em nào à?"
"ngắm mày"
jihoon bỗng khựng lại, nhìn hyunsuk khó hiểu rồi vội cúi xuống làm bài tiếp. cậu đang tự hỏi rằng sáng nay cậu có đẩy hyunsuk mạnh quá khiến anh đập đầu vào đâu không. vì tên này hôm nay kì lạ lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
|sukhoon| from best friend to boyfriend
Fanfiction"mày nói gì cơ?" "tao nói tao yêu em" một chiếc oneshot của sukhoon nhưng là để chào mừng yedam trở lại. ooc, sản phẩm của trí tưởng tượng.