1.Chương trình lấy hình ở nông thôn nên điều kiện cũng không phải quá tốt, Thẩm Mộng Dao vừa đến nơi đã có thể từ xa nhìn đến mấy người của tổ chương trình.
Khách mời thường trú bao gồm cả Viên Nhất Kỳ tính là sáu người, bên kia giống như còn đang nói đến chuyện rất vui vẻ, nàng đều có thể cảm thấy được Viên Nhất Kỳ cười đến vô cùng thoải mái.
Viên Nhất Kỳ trước kia chính là kiểu nhìn qua giống như đã có thể kéo gần khoảng cách, nhưng thật ra từ sâu trong lòng vẫn còn cách đi một đoạn để quan sát, lại cân nhắc như thế nào ở chung cùng đối phương, cũng không phải có thể dễ dàng đem chính mình lộ ra triệt để. Hiện tại nhìn cảnh tượng này, xem ra những người ở đây đối với em ấy là thật sự rất tốt.
Viên Nhất Kỳ ở bên này bị mọi người trêu ghẹo đến đỏ mặt, đều nói là khách mời liên quan đến nàng cho nên Viên Nhất Kỳ cứ như vậy mà bị đem ra làm đối tượng để mọi người nhắm đến, một con đường sống cũng không thể lui.
Không biết là qua bao lâu, Viên Nhất Kỳ đột nhiên nghe thấy tiếng dừng ở cách đó không xa, nhịp tim giống như cũng muốn thông báo đến nàng rằng nó muốn đình công.
Viên Nhất Kỳ hít thở khó khăn, tầm mắt một tấc cũng không dám rời đi khỏi hình ảnh trước mặt, ở bên tai đã thật sớm không còn nghe thấy mọi người đến cùng là đang ồn ào chuyện gì.
Người ở trong lòng như một thước phim tua chậm mà xuất hiện ở trước mắt, Viên Nhất Kỳ chợt có loại cảm giác rằng lực hút của Trái Đất hiện tại đều không thể giúp nàng đứng vững vàng trên mặt đất.
Thẩm Mộng Dao thật sự quá xinh đẹp, đồng thời cũng lại quá mức chân thật, chân thật đến mức nàng đều không thể kịp thời thích ứng.
Không biết cùng bạn gái cũ quay chương trình là cảm giác như thế nào, có lẽ ngượng ngùng cũng có lẽ là chờ mong đi. Viên Nhất Kỳ cũng không nhớ lần cuối cùng nàng cùng Thẩm Mộng Dao xuất hiện trong cùng một khung ảnh là khi nào, đều đã qua đi lâu như vậy rồi, lại để nàng cố gắng nhớ, nàng đều sắp quên mất chính mình trước kia là dáng vẻ như thế nào.
"Kỳ Kỳ!"
Bị tiền bối gọi một tiếng, Viên Nhất Kỳ hơi giật mình, nàng gãi đầu cười ngượng, nhìn có chút không được tự nhiên.
Host giống như cũng cảm thấy Viên Nhất Kỳ có chút không thích hợp, cố ý đi đến bên cạnh duỗi tay ra kéo Viên Nhất Kỳ một cái, dùng giọng điệu trêu đùa mà nói: "Tiểu Thẩm đừng để bụng, Kỳ Kỳ ở nông thôn thật lâu không nhìn thấy ai xinh đẹp như vậy, hiện tại nhìn đến mức đều ngốc luôn rồi."
Mọi người cũng vì một câu mà bật cười, không khí cũng xem như là hòa thuận.
Thẩm Mộng Dao cũng đón ý hùa cùng mọi người, đôi lúc lại không nhịn được mà nhìn một chút về hướng của Viên Nhất Kỳ, lại phát hiện rằng người kia cũng như vậy mà nhìn mình, cuối cùng ho khan một tiếng sau đó mới vội vã dời đi tầm mắt, đem chú ý đặt lên những người ở nơi này.
2.
Chương trình ghi hình còn tính là thuận lợi, Thẩm Mộng Dao ở đến ngày thứ hai đều đã cùng mọi người quen thuộc, cho đến ngày thứ ba nàng cảm giác không còn quá nhiều khoảng cách như lúc vừa đến nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HẮC MIÊU] PHÂN CÁCH TUYẾN
FanfikceBối cảnh: Nhìn qua giống như hiện thực hướng nhưng không hoàn toàn là hiện thực hướng. Ở nơi này, bất cứ tình yêu nào cũng là hợp pháp và được tôn trọng. Couple: SNH48 Hắc Miêu (Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao) Note: 1. OOC 2. Tất cả đều là trí tưởng...