ii

593 75 4
                                    

- hanie, đợi tớ ra cùng với.

mặc kệ tiếng gọi phát ra từ phía sau. jisung một mình ôm balo nhỏ lũi thũi ra xe trước. hôm nay thật chẳng có tâm trạng để nói chuyện với ai.

cảnh này cũng bị mọi người trong nhóm thấy cả mà. nếu là cãi vả bình thường họ còn giúp được. còn như vậy là thua rồi.

tất cả lần lượt di chuyển ra xe.

chỗ trống cạnh hanie chẳng ai dám ngồi cả, đều nhường cho hyunjin đấy. họ chỉ giúp được tới vậy thôi.

hwang hyunjin vừa ngồi cạnh đã vội lấy từ túi áo gói cơm nắm mà hắn đã làm nóng từ sớm. đó cũng chính là lý do hắn ra xe trễ và phải gọi tên jisung ới ơi cả lên.

- hanie à, ăn chút gì đi. hôm nay quay sớm như vậy thì trưa mới được ăn đó. cậu yếu như vậy không ăn là không có sức đâu.

. . .

đến nhìn jisung cũng chẳng thèm để mắt tới. cậu đeo bên tai nghe còn lại vào, mệt mỏi tựa đầu lên cửa kính chợp mắt.

rõ ràng hôm qua phần cơm nắm đó seungmin là người đầu tiên nhận được ch không phải cậu. đây chẳng phải tha nên đưa cậu ăn dùm à?

- bác tài à, có thể kéo kính xe lên không?

vẫn là bang chan tinh ý. có lẽ việc này phải nên làm ngay từ khi hyunjin lên xe.

tệ thật hôm nay họ lại quay cảnh nhóm. nếu hai người này cứ như vậy thì thế nào cũng bị kỷ luật cho xem.

có cái gì đó ấm ấm được đặt vào bên trong túi áo khoác. jisung muốn nói gì đó nhưng rồi lại thôi.

đến khi xe vừa tới địa điểm ghi hình, khi cả nhóm còn đang điểm danh lẫn nhau thì hanie đã nhanh gọn cho vội nắm cơm vào thùng rác. và đương nhiên là...mọi người đều chứng kiến được hết.

cậu tập hợp với các thành viên ở nhà chung, nhưng cứ ru rú một góc ở ngoài rìa. tâm trí cũng chẳng có để ở thực tại.

thứ mà cậu đang nghĩ đến bây giờ, là liệu có phải mình đã đặt quá nhiều tình cảm cho hyunjin không?

tại sao bản thân lại phải nhẫn nhịn hyunjin, chiều theo cậu ta hết lòng như vậy. đó là tình yêu sao? tình yêu từ một phía hả?

- mọi người à, thời tiết hôm nay có vẻ như rất xấu đấy. thiết bị cũng như máy quay không thể lắp được. nên cứ đợi hết hôm nay, ngày mai chúng ta quay lại nhé.

- naeee!!!!!

"thoát được một kiếp"

hầu như đó là suy nghĩ của cả team. jisung cũng vậy.

vì nếu quay hôm nay, cậu cũng không biết nên bày ra vẻ mặt nào nữa.

hyunjin từ sau cảnh tận mắt thấy cơm nắm của mình tặng bị jisung vứt đi không thương tiếc kia thì chẳng dám lại gần cậu nữa.

hắn lặng lẽ làm chiếc đuôi nhỏ đi theo jisung. cậu đi đâu hắn đi đó. cho đến khi các staff đều về khu riêng hết, mọi người mới bắt đầu để ý đến biểu hiện của jisung và hyunjin nhiều hơn.

(hyungsung) just jealous Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ