v

559 70 9
                                    

nếu là ngày thường, han jisung thích trời mưa lắm.

nhưng hiện tại thì không.

em bị cảm, và đang rất mệt vì lịch trình comeback ngày một dày đặc hơn.

đã 6h hơn rồi nhưng có vẻ như mưa bên ngoài vẫn chưa có dấu hiệu tạnh bớt.

hyunjin bưng vào phòng tô cháo thịt nóng hổi trên tay, vội vã đặt ở bàn ăn màu trắng kế giường.

hắn hôn một cái lên má, jisung đã cảm nhận được rồi lờ mờ mở mắt ngay.

thương em lắm! hyunjin thích han jisung khoẻ mạnh hơn, mặc dù hơi lỳ một chút.

han jisung ngoan ngoãn này hắn không quen.

- bé ngồi dậy đi. tớ đút cho bé ăn miếng cháo rồi ngủ tiếp nha.

đáp lại hyunjin là cái gật đầu ủ rũ, em mệt mỏi ôm lấy cổ hắn làm nũng cọ cọ mái đầu thơm tho trong lòng người lớn hơn.

- jinie tốt với hanie như vậy từ nay về sau hanie hong có ăn hiếp jinie nữa đâu~.

- sao tự dưng lại làm nũng thế. bé làm sai việc gì rồi đúng không?

nghi lắm nhé! bình thường jisung có bị bệnh hoặc chỉ là cảm nhẹ thôi. hắn năn nỉ muốn gãy lưỡi, em ấy cũng chẳng thèm ngồi dậy luôn cơ mà. tự dưng bây giờ lại làm ra mấy hành động này thì có vẻ hơi sai sai sao í.

- tớ không có.

- em bé ngoan, nói cho tớ biết chuyện gì đang xảy ra đi. cậu dở tệ trong việc nói dối luôn đó, biết không?

nắm được cái đuôi của jisung cũng chỉ có mỗi hyunjin. có bao giờ em nói dối việc gì đó quan trọng mà qua được hắn đâu.

cơ mà mấy trò "troll" nhau thì hyunjin bị ẻm lừa như con nít.

jisung đem con ngươi rưng rưng nước mắt, vẻ mặt mếu máo muốn khóc đến nơi nhìn vào hyunjin, em nhỏ tiếng kể:

- lúc nãy tớ mệt, k-không cẩn thận làm đổ hết cacao nóng vào áo khoác trắng của jinie rồi.

ai lại chẳng biết hyunjin đầu tư cho mấy cái áo khoác gucci & versace đắt tiền của hắn chứ.

hắn thà bể điện thoại hơn là làm bẩn áo khoác đấy!

bàn tay thon dài đưa lên bóp lấy cặp má ửng đỏ của jisung, khiến môi em bị tác động mà chu lên mấp máy.

hyunjin say đắm nuốt trọn môi em. hắn mân mê gặm nhắm cánh môi dưới rồi lại tham lam quấn lấy lưỡi của sóc nhỏ. khiến cho nước bọt của cả hai hoà lẫn vào với nhau chảy dọc xuống khoé miệng.

càng hôn càng gấp, giống như cả hai có thể sẵn sàng làm tình bất cứ lúc nào... nếu hanie hiện tại không bệnh. hắn vén mái tóc đã ngã màu rêu của em ra sau vành tai, cưng chiều hôn lên chóp mũi một cái.

hyunjin quý áo của hắn thật. nhưng mấy thứ đó sao bằng em bé của hắn chứ!!!

- biết nhận lỗi là được rồi. em bé ngoan, nhích ra ngoài chút đi. tớ đút cháo cho, không là tối nay kiến cắn em bé đó.

- jinie tối nay có sang ngủ với tớ hong?

- muốn tớ sang ngủ thì giá hơi cao đó, em bé có trả nổi không?

- vậy thôi jinie cút đi, tớ không cần nữa!

ủa? alo?

ai là người vừa được khen là bé ngoan, không đanh đá vậy?

lẽ ra hồi nãy hyunjin nên giận luôn ẻm mới đúng chứ nhỉ? bỏ qua làm chi cho ẻm chảnh cún với mình đây nè!!!

- hanie, tớ giỡn mà. hanie bệnh tớ lo còn không hết làm sao mà bỏ được chứ!

- thoi, giá cậu cao lắm. tớ trả không nổi đâu!

- không có mà, tớ chỉ trêu em bé tí thôi. hanie đừng ghim nhé?

rồi nãy đứa nào hứa không ăn hiếp người ta nữa z???

- tạm tha cho cậu đó! lần sau còn như vậy là khỏi vào phòng nữa nhé!

- vâng~

thế là mặc dù phải ôm cục tức, nhưng hyunjin vẫn cố gắng ấm ức mà đút hết tô cháo cho em bé "ngoan" của mình. vừa thổi nguội, vừa hỏi bản thân sao dễ gãy trước han jisung vậy.

buổi tối cả hai gặp lại nhau là khoảng đâu đó 10 giờ hơn rồi.

hyunjin tập vũ đạo về xong liền vọt ngay vào phòng tắm rửa sạch sẽ rồi nhanh chóng chạy một mạch đến giường của jisung.

hắn biết con người này không thích ai ở bẩn mà leo lên giường của ẻm đâu. jisung sẽ tránh như tránh tà ấy.

- jinie để tóc đen dài như này trông quyến rũ lắm đó!

- bé say nắng tớ rồi chứ gì?

- vậy hả? chứ không phải là lúc trước ai đó nằng nặc đòi mọi người giúp cậu cua tớ à! hỏng biết ai say ai trước à!

đấy, đây mới đích thị là han jisung của hyunjin. nói một câu cãi lại một chục câu. luyên thuyên đến hắn muốn chặn môi em lại.

- hanie, tớ muốn nghe cậu nói.

- nói gì?

- em yêu anh, được không?

vớ vấn! han jisung nghe xong liền cười khanh khách.

cha tư hân này bữa nay nhảy nhiều quá nên động não à? tự dưng lại sến súa quá cơ.

- hanie, đừng có cười tớ muốn nghe thật mà!!!!!

- lớn ở chỗ nào mà muốn xưng anh với tớ vậy?

- tớ lớn tháng hơn, cũng cao hơn, chỗ đó cũng lớn hơn nữa! thế đã xưng anh được chưa!!!!

ông cố ơi ông cố!!

khi không tự dưng khoe ra hết vậy. han jisung chỉ hỏi đùa thôi mà.

em nhào vào lòng ngực của người tự xưng "lớn hơn", cắn lên vai hyunjin một cái. rồi gan dạ rướn người kề sát môi vào bên tai hắn thì thầm.

- em yêu anh lắm, hyunjin!

- anh cũng yêu em lắm, bé ơi!

04/06/2023

(hyungsung) just jealous Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ