Chap 6

209 14 2
                                    


Chap 6

Tiếng chuông cửa vang lên làm cô hơi nhíu mày, cô mới dọn tới và cũng không có thân thiết với hàng xóm ở đây, giờ này đáng lý là giờ ăn cơm nên sẽ không có ai tới làm phiền người khác giờ này. Trừ khi là shipper giao hàng, nhưng chung cư có bảo vệ nhận hàng giúp nên cũng loại trừ ra.

" Ting tong "

Đang miên man suy nghĩ thì chuông cửa lại vang lần nữa, Becky bất đắc dĩ mang dép đi ra mở cửa. Cánh cửa mở ra, người bên ngoài là Freen với một tay đang ôm một túi gì đó, cô nghĩ đó là bia vì cô lờ mờ thấy nhãn hiệu bên trong túi.

Freen thấy Becky mở cửa thì cười ngại ngùng, cô mong là mình không bị đuổi đi vì bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà người khác trong khi người ta đã giấu đi. Cô đã phải nhắn tin và xuống gặp quản lý chung cư rồi bịa ra một câu chuyện muốn tìm căn hộ của người tên Becky để trả món đồ đã mượn, người quản lý ngờ vực nhìn cô và kêu cô đưa ông ta rồi ông ta sẽ đưa lại cho Becky. Nhưng Freen vẫn một mực khăng khăng muốn bản thân tự đem trả, và sau hơn một tiếng từ cứng sang mềm rồi sang dẻo thì cô cũng đã có số căn hộ của cô nàng.

       -  Chào buổi tối, Becky.

      -   Chào P'Freen, sao chị lại biết căn hộ của em

     - À thì...đó là bí mật - Freen cười cười che giấu xấu hổ.

     - Để em đoán nhé. Chị thật sự đi hỏi quản lý ạ. - Becky cười khúc khích nói.


Khuôn mặt Freen đã đỏ nay còn đỏ hơn trước lời khẳng định của Becky, cô im lặng coi như là ngầm thừa nhận. Cô nàng vẫn đang cười khúc khích nãy giờ. Nói thật cô chỉ muốn mất trí nhớ tạm thời để quên cái hành động bồng bột của mình khi tới nhà người khác mà không nhắn bất cứ tin gì với người ta.

    - Chị vào nhà đi, muốn đứng đây hoài luôn hả?


Tiếng nói của Becky vang lên như muốn cho cô bớt đi sự xấu hổ, cô cứng nhắc lắc đầu rồi gật đầu thành công đổi lại một tràng cười lớn của cô nàng. Mặt Freen lúc này đã có thể chiên luôn một quả trứng rồi, đáng lý cô nên chuẩn bị rồi mới tới nhà mới đúng.

Becky nhìn cô gái xấu hổ đỏ mặt mà chỉ cảm thấy đáng yêu quá thể. Người gì mà dễ đỏ mặt ghê. Cô nắm tay cô gái kéo vào trong rồi đóng cửa lại, lấy dép mới cho người đó mang rồi kéo vào trong sofa ngồi. Một loạt động tác làm cho người kia vẫn chưa tải kịp, đến khi định thần lại thì cô mới thấy Becky đang ngồi bên cạnh cô từ lúc nào, mà lại còn ngồi sát rạt nữa chứ.

   - Chị mua gì trong túi thế? - Becky hỏi với giọng tò mò.

  - À chị mua bia. - Freen trả lời.

 - Định chuốc say để làm gì em hả? - Becky lại cười trêu.

- Đâu có, chị chỉ muốn uống một ít với em thôi. - Freen lắc đầu nguầy nguậy.

- Em đùa thôi mà.

- Chị biết, chỉ là...- Freen im lặng một lúc rồi nói tiếp - Vậy em có muốn uống với chị không?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 07, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Shortfic ] Love Weapon - FreenBeckyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ