Her POV
Nandito kami sa Studio ngayon..
Waaaah. Ang dami kong nakakasalubong na mga artista.. kyaah!!
"Wait for me here sweetie. Pinapatawag ako ni direct eh." tumango lang ako at naghintay sa lobby..
Ang daming dumadaan na mga artista..
Yun!! Kilala ko yun!! Si Nina Dobrev yun. Kyaaaaah!! Lalapitan ko sana sya para magpaauthograph kaso biglang may umakbay sa kanya...
Kyaaaaaaahhhhh!!!! Oh my goodness!! Si Ian Somerhalder !! Oh my ghad!! Ang hawt nya talaga!! >//////////
Sa sobrang pagkastarstruck ko hindi ko namalayan na may papasalubong pala sa akin kaya eto ako ngayon nakasalampak sa sahig..
Handa na sana akong sigawan yung nakabunggo sa akin nang iangat ko ang tingin ko, "Ano b--R-rein??!" oh my geee!! Si Rein!! Si Idol..
"Sorry miss. Hindi kita nakita. Ok ka lang ba?" tanong nya habang nakalahad ang kamay sa akin para tulungan. Kinuha ko naman ito at tumayo.
Remind me not to wash my hand for the rest of my life.. Kyaaaah!! Ay hindi. Baka magalit si Blaize ko.. ^_^
"A-ah. I'm-A-ah. I-i"m o-okay.." gosh.. Obvious ba masyado?
"Diba ikaw yung girlfriend ni Black?" tumango lang ako ng marahan sa tanong nya, "Ah. Oh, nice meeting you." kinamayan nya ako. Sasabog na ako sa pagkapula. "mind talking to me for a while?" gosh!! Ako pa ba tatanggi??!
Umupo kami sa upuan sa lobby. "So, kumusta naman kayo ni Black?" tanong nya..
"A-ah. K-kami? O-okay naman." sabi ko.
Nagrest naman sya sa sandalan ng sofa. Wala ba tong shooting? Kanina lang nagmall show sya ah. He chuckled, "You know what? I love her but it seems like... Playing hearts is her her thing." hindi ko alam kung sinong tinutukoy nya. Inlove si Rein?
Napansin nya siguro ang kuryosidad sa ekspresyon ko kaya nginitian nya lang ako, "Ikaw gaano mo kamahal si Black?" he asked.
Gaano ko kamahal si Black? Gaano nga ba?
"A-ako?" binaling ko ang tingin sa unahan, "Si Blaize, hindi ko alam. Hindi ko rin alam kung pagmamahal ba ang nararamdaman ko pero... Sya lang yung nakapagbibigay ng kakaibang pakiramdam sa akin."
Tumigil ako at tumingin sa kanya, nakita kong interesado talaga sya sa sinasabi ko, "A-and his the only one who can leave me breathless.."
Oo, kahit hindi ko alam yung nararamdaman ko, kahit bago palang ito sa akin. Kahit na, wala akong maalala sa mga pinagdaanan namin, alam kong hindi ko kakayanin pag nawala sya. Iniintindi ko nalang at nagtitiwala sa mga sinasabi nya,
' malalaman mo rin '
"Yeah, Love, Life, and Death. Nakakatawa, parepareho nating iniiyakan ang mga bagay na yan." tumayo sya at naglakad palayo, pero bago sya umalis, "But never loose hope, malay mo magbago pa ang takbo ng lahat." at umalis na nga sya.
Magbago ang takbo ng lahat? Anong sinasabi nya?
"Sana nga." nasabi ko nalang sa sarili ko.
Maya maya pa ay nainip na ako sa paghihintay, kanina pa lumabas yung mga dapat kausap ni Blaize pero sya wala parin. Mapuntahan na nga.
"You know naman na ikaw lang ang mahal ko diba?"
Rinig kong sabi nung nasa loob ng room kung saan pumasok si Blaize kanina."Then break up with her!" boses naman ng isang babae.
BINABASA MO ANG
Life With A Superstar [One Shot story]
Teen FictionIsang magandang katotohanan ang magbibigay sayo ng pag-asa. pero paano kung yung katotohanan na yon, PANAGINIP lang pala? Akala mo alam mo ang lahat, pero may isang bagay kang nakaligtaan. Isa sya, SUPERSTAR.