BODY COUNT PART 1

75 1 0
                                    

HI MY NAME IS SAM

i was 14 years old year 2020 i was grade 7 in highschool one day bago matapos ng klase inaya na ako ng aking tropa na mag punta sa kanila at doon na mag meryenda at sabi ko ay ayain niya ang aming iba pang tropa ngunit ayaw nya at baka makulit ito sa bahay nila 4:30 na noong nag papalabas ang mga guro ng studyante at dali dali akong pinuntahan ni Clarence at sinabi sam tara na pumunta na tayo sa bahay namin at sabi ko cge wait lang at mag liligpit muna ako ng aking notebook at libro makalipas ang ilang minuto umalis na kami sa school at habang nasa daan nag kwekwentuhan kami sabi ko Clarence ano ba ang gagawin natin sainyl at wika ni Clarence mag lalaro tayo ng computer at sabi ko tara bilisan natin baka gabihin ako sa pag uwe! At naka rating na nga kami sa bahay nila Clarence at nagulat ako ang laki ng bahay nila at naka aircon ang kuwarto ni Clarence sabi ko Clarence ang laki pala ng bahay nyo siguro mayaman kayo sabi ni Clarence oo pamana sa mga magulang ko ang bahay na ito tara pumunta na tayo sa kuwarto ko at nag tangal na ako ng sapatos sa pinto bilang pag galang at ako'y sumunod sa kanya papunta sa taas dahil nandon ang kuwarto nya at ng maka rating na ako sa pinto ng kuwarto na nagulat ako sa sobrang daming laruan at ang ganda ng computer nya halatang mamahalin at ayun na bumaba si Clarence upang mag utos sa katulong nila na ipag luto kami ng meryenda at iniwan nya ako sa kuwarto nito habang nasa kuwato ang ni Clarence namangha ako ng sobra dahil ang ganda ng kuwarto nya at umupo ako sa upuan ng computer nya at doon may nakita akong drawer sa baba nagulat ako at medyo na tawa sa nakita ko nakakita ako ng cond*on na gamit at may laman na tam*d at ang sabi ko sa aking sarili bakit may ganto si Clarence at dali dali ko isinara ang drawer ng marinig kong papaakyat na sya ng hagdan at sinabi ni Clarence sakin buksan mo yung computer at mag laro ka jan at pag ka on ko ng computer pumunta agad ako ng google chrome upang manood sa youtube ng anime at nagulat ako sa aking nakita sa search list nya sa google ang faming history ng porn site at iba pa at nakita iyon ni Clarence at Tumawa siya ng malakas at sabi nya Gusto moba manood? At sabi ko pwede ba agad agaran niyang nilock ang pintuan at kinuha ang head phone at ang sabi niya sakin ano ba gusto mo jan pili ka at napili ko ang isang porn video doon at makalipas ang ilang minuto na pag nood namin ay naramdaman ko na sya ay nalilibugan at sabi nya sakin tara jak*ol tayo at sabi ko nakakahiya baka mahuli tayo dto sabi nya sakin hindi yan naka lock ang pintuan at dali dali nyang binaba ang kaniyang slocks at sabi nya sakin hubarin mona ang iyong soot habang nag huhubad sya nakita ko ang kaniyang abs at ang ganda ng katawan niya at ang puti nya pag hubad nya ng kaniyang brief ay nakita ko ang kaniyang ari at maputi at pinkish ang ulo nito at sabi ko ang laki nyan Clarence ahh sabi nya hubadin mona ang iyong suot sam at sabi ko ay sige wait lang at akin ng hinubad ang aking pabtalon......

PART 2 NA PO

BODY COUNTSWhere stories live. Discover now