BODY COUNTS (PART 3)

27 1 0
                                    

at pag tapos na ng klase namin ay inabangan ko na agad sa gate si Clarence at at ilang sandali ay nakita ko na sya Oi Sam kanina kapa dito? Wika ni Clarence sabi ko ay kakarating ko lang at pag tapos ng aming usapan ay umalis na kami at umaambon na ng mga panahon na iyon at sumama parin ako kay Clarence sa bahay nila upang makita ang sinasabi nyang Collection at sa 2 minutong pag lalakad ay nakarating na kami sa bahay nila at agad niya akong pinapasok at sinabi nya na nauna na daw ako sa taas ng kuwarto nya at bago ako tumaas ay nag pagpag muna ako ng aking damit dahil medyo basa basa na ako at pumunta naman sya sa kusina at nag pa kuto ng meryenda at tumaas nako pag bukas ko ng kuwarto ni Clarence ay dali dali akong pumunta malapit sa Computer niya at tinignan ang drawer at nakita ko na 3 na lang ang condom sa drawer nya at 2 ang gamit na tinignan ko yung condom at halatang bagong gamit palang dahil mamasa masa pa ang loob nito at akin tong kinuha tumingin tingin muna ako sa paligid at baka Tumaas na si Clarence sa kuwarto nya at inamoy ko ang condom at malansa ang amoy pinasok ko yung daliri ko sa condom at aking tinikman mula sa daliri ko nagulat ako sa lasa bakit ganon manamis namis parin sa tingin ko kaninang umaga nya palang ginamit ito nakita ko ang sinasabi nyang bagong collection may lubricant at vibrator sya sa drawer nya at nagulat ako sa naging reaction niya at sumigaw sya ng Hoy... Ano yan at sabay tawa ng malakas at sinara ko agad yung drawer at sinabi ko sa kanya na ipakita na ang bagong nyang collection at lumapit sya sakin at tinulak ako sa kama at nilock ang pinto at pumatok sya sa akin nagulat ako dahil hinalikan nya ko una kong kiss yon at habang naka patong sya sakin ramdam na ramdam ko ang tigas at libog nya at sabi ko bat nya ginawa yon gusto nya daw itry sakin yung binili nyang condom sabi ko hindi pako ready at baka masakit ang gagawin nya hinalikan nya ko papunta sa baba at hinubad nya ang aking slocks at nagulat ako dahil sinubo nya ang aking tite at sabi ko wag nyang gawin dahil naiilang ako sa ginagawa nya at dali dali syang pumunta sa Drawer at kinuba ang condom at lubricant at hinubad nya anf kanyang pantalon at brief at pinadapa nya ko binuksan nya ang lubricant at nilagay sa pwet ko at pinadulas nya ito habang tumigas ang tite nya at habang ginagawa nya iyon ay nararamdaman kong unti unting pumapasok ang tite nya at dahil firstime ko niyon ma pwetan ay masakit sobra para kang pinupunit at ayun na binuksan nya na ang condom at sinuot nya na habang pilit nyang pinapasok ay ramdam na ramdam ko ang super laki nyang tite at sa una ay nakkaya ko pa ang sakit at ayun na sinagad nya bigla at napa iyak ako sabi ko dahan dahan lang at masakit Ugh.... ugh... Ughm.. Mahina ang ungol ko at baka kami ay marinig ng kanilang kasambahay habang pwenepwetan ako ni Clarence ay biglang may kumatok sa pintuan sunod sunod na katok Clarence bumaba na kayo at gawa na ang meryenda at sumagot si Clarence at sabi nya Wait.. Lang po may tinatapos pa at sa sa almost 3 minutes na pag iyot sakin ni Clarence at nilabasan na sya agad nyang hinugot ang condom ang daming tapo at dugo sa condom at dali dali syang kumuha ng tissue upang ipang lunas sa tite nya at pwet ko pag tapos naming gawin iyon ay lambot na lambot ako at nag bihis ka agad si Clarence at sinuot ang pambahay niya inabutan nya ko ng brief nya at gamitin ko daw muna at short upang maayos akong maka galaw at habang dumababa ako ng hagdan ay ramdam ko ang kirot sa pwet ko at tumungo muna ako sa cr nila at nag cr nagulat ako pag iri ko ay ang daming dugo at flinash ko aagd at lumabas ng cr lumunta ko sa dining area at kumain kami habang nag kwekwentuhan maaga pa non at tumaas ako......

PART 4.....
SORRY FOR DELAY NG PART 3

BODY COUNTSWhere stories live. Discover now