BODY COUNTD (PART4)

28 0 0
                                    

tumaas na ako sa kuwarto ni Clarence at pag higa ko sa kama nya ay naka tulog ako ng 2 hours mahigit naka tulog ako sa sobrang pagod nagising ako around 7 pm ng gabi at tumila narin ang ulan at pag ka bangon ko ay agad ma akong bumaba at nag paalam sa magulang ni Clarence at hindi nila ako hinayaan na mag commute kaya hinatid ako ng driver nila papunta sa aming bahay sumama si Clarence non sa pag hatid sa akin that time suot suot ko yung pinahiram na damit at short nya kinabukasan ay sabado pag uwe ako ay pinagalitan ako ni nanay at linag aalala ko daw sila at hindi ako nag papaalam at ang aking palusot at nag gawa ng project sa bahay ng kaklase ko kinaumagahan araw ng sabado ay pumunta sa bahay namin si Clarence upang ayain ang mag swimming kasi may pool sila sa bahay nila at sabi ko ay mag papaalam muna ako kay nanay pag tapos kong mag paalam kay nanay ay agad na kaming umalis naka sakay kami sa bike nya at naka angkas ako sa likod habang nag pipidal sya ay nakikita kong pinag papawisan si Clarence at ewan ko sasarili ko at iba ang aking nararamdaman mga ilang minuto ay naka rating na kami sa bahay nila agad muna akong nag shower sa bathroom nula sa labas at sumama sya sakin at marami kasing cr doon sa bathroom nila nakita nya akong naliligo dahil mag swimming ako pag tapos non nakita kong nag hubad sya ng kanyang damit at short nakita ko yung brief niya at naka tingin sya sakin at pinalapit nya ko at sabi nya sakin ay tara dito lumapit ka sakin sam at pinababa nya ang ulo ko papunta sa tite nya sabi ko ay wait lang ilolock ko muna ang pinto ng cr para walang makakita pag ka lock ko ay lupatid sya skain at pinababa ule ang ulo ko ilabas nya ang tite nya na sobrang tigas na inamoy ko muna hahaha at ang bango bango amoy johnsons baby powder talaga at pag ka amoy ay sabay subo ko nito ugh ugh ugh ugh nasusuka ako dahil sa pag kaka sagad nya hinawakan nya ang aking ulo at pilit nyang binabaon sabi ko ay hindi ko kaya dahil masyafong bahaba at malaki kaya jinakol ko sya hangang sa malapit na sya labasan napa ipo nalang kami habang jinajakol ko sya at ng malapit na syang labasan ay sinubo ko ugh ugh ugh at pinutok nya sa bibig ko ang tamod nya sarap na sarap sya non sa pag kakasubo ko at pinasimot nya sakin ang tamod nya at nilunok ko ito manamis namis ang lasa na maalat alat pag tapos niyon ay nag shower kaming dalawa at ilang minuto ay lumabas kami ng cr at naligo ang lamig lamig ng tubig ng pool non at enjoy na enjoy kami kaming dalawa lang ang tao sa pool non that time ....

Part 5 na po thank you sa support

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 16, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

BODY COUNTSWhere stories live. Discover now