( SKIP AT JIMIN HOUSE )
( LIVING ROOM )
ASHLEY(jimin) : welcome to my house "smile"
NATHAN(suga) : thanks, sino pala kasama mo Dito "look at Ashley"
ASHLEY(jimin) : ako lang mag isa pati Yung pusa ko "smile"
NATHAN(suga) : pusa?
ASHLEY(jimin) : "nod" wait mo ko dito kukunin ko lang hmm .
NATHAN(suga) : Ok,
ASHLEY(jimin) : "upstairs"
( SKIP )
NATHAN POV :
Bumaba na si jimin pero nag taka ako bakit may kasama syang lalaki ang sabi nya sya lang andito bakit may lalaki -end pov-NATHAN(suga) : ash~ "serious tone"
ASHLEY(jimin) : "approach Nathan" why....
NATHAN(suga) : who is he, ang sabi mo ikaw lang mag isa Dito "cold tone"
ASHLEY(jimin) : ahh kagabi lang sya andito btw si kai childhood friends ko "smile"
KAI : love-love ko sino sya
ASHLEY(jimin) : si nathan b... boyfriend ko "look at kai"
KAI : ayy... Kala ko bah mag kaibigan tayo bat Hindi ko alam na may manliligaw ka "look at Ashley"
ASHLEY(jimin) : sorry na ihh busy ka lagi ih "smile" btw thank you nga pala sa pag alaga Kay sky(his cat) kagabi huh "smile"
KAI : Wala yun Basta ikaw malakas ka sakin ih, sge una na ko may trabaho pah ko ih "smile"
NATAHAN(suga) : mag kaibigan lang bah talaga kayo "serious tone"
KAI : yeah, why
NATHAN(suga) : bakit love tawag mo Kay Ash "cold tone"
KAI : Wala lang, yun gusto ko ih bata palang kami love na tawag ko sa kanya "look at Ashley"
NATHAN(suga) : so pwede bah, ngayon na may boyfriend na sya wag mo na ng tatawagin ng love si Ash "serious tone"
YOU ARE READING
sugar daddy "Obsessed"
Random( yoonminff ) [ ang storya na ito ay katang isip lamang at wag seryosohin ] this relationship is hard...