( SKIP TOMORROW MORNING )
NATHAN POV :
Nagising ako ng Wala si Jimin sa tabi ko kaya pumunta akong Cr Akala ko andon sya pero Wala, kaya bumaba nalang ako at tinanong Yung maid's kong asan si Jimin - downstairs -( AT LIVING ROOM )
ANNA(maid) : good morning sir "bow"
NATHAN(suga) : asan si Ashley "serious tone"
ANNA(maid) : ahh sir, si ma'am poh maagang umalis ang sabi nya sakin, pag gising kana daw Sabihin ko nah, Hindi kana nya ginising Kasi maaga pah at nag mamadali sya "smile"
NATHAN(suga) : sinabi bah nya kong saan sya pupunta "cold tone"
ANNA(maid) : Hindi poh ih, Basta bihis na bihis sya nong umalis naka make up panga ih....
NATHAN(suga) : ano Oras daw sya uuwi "cold tone"
ANNA(maid) : gagabihin daw poh sya kada wag nyo na daw syang antayin mag lunch and dinner "smile"
NATHAN(suga) : ( yari ka sakin mamaya : in mind ) ok, nag breakfast bah sya Bago umalis "look at Anna"
ANNA(maid) : Hindi rin poh, nag amamdali daw sya ih kaya di na sya nag breakfast....
NATHAN(suga) : ( saan naman kaya sya pupunta at hindi pah nag paalam : in mind) ok
ANNA(maid) : opoh, sir mag breakfast na poh muna kayo nakahanda na poh yung breakfast "smile"
NATHAN(suga) : paki ligpit nalang mamayang lunch nalang ako kakain "upstairs"
ANNA(maid) : ok poh "bow then leave"
( SKIP AT NIGHT )
NATHAN(suga) : "downstairs" Wala pabah si Ashley, Gabi na huh "serious tone"
ANNA(maid) : Wala pah poh ih "serious tone"
NATHAN(suga) : tsk saan bah nag punta yung babae nayun "mad"
ANNA(maid) : ih sir baka naman poh may lalaki sya at duon sya pumunta "pretty tone"
NATHAN(suga) : "look at anna" di gagawin ni Ashley sakin yun "serious tone"
ANNA(maid) : sir di ka sure ih bakit Wala pah sya ih Gabi na "Flirting"
NATHAN(suga) : "pulled Anna hair tight"
Wag mong siraan si Ashley sakin, at wag mo kong landiin dahil Wala Kang mapapala I don't like you "serious tone"ANNA(maid) : a......ahhh sir "hold Nathan hand"
NATHAN(suga) : maid's lang kita right, kaya ang asikasuhin mo Yung trabaho mo mag luto ka don at bak dumating na si Ashley "shout the push Anna"
ANNA(maid) : "bow then quickly leave"
ASHLEY(jimin) : "come" daddy nasa labas palang ako rinig Kona boses mo, what happened at ang init ng ulo mo "approach Nathan"
NATHAN(suga) : "look at Ashley seriously" saan ka galing at bakit ngayon kalang "mad" ang aga mo umalis tapos Gabi kana dumating "serious tone"
ASHLEY(jimin) : baka gutom lang Yan Kumain kana bah "trying change topic"
NATHAN(suga) : wag mong ibahin ang usapan, where have you been "serious tone"
ASHLEY(jimin) : not important, kain nalang tayo "smile"
NATHAN(suga) : wag mo kong galitin saan ka galing, kong Sayo Hindi importante sakin impotente Isang buong araw Kang Wala "mad"
ASHLEY(jimin) : "look down" work
YOU ARE READING
sugar daddy "Obsessed"
Random( yoonminff ) [ ang storya na ito ay katang isip lamang at wag seryosohin ] this relationship is hard...