( PART 6 )

94 6 1
                                    

( SKIP TIME )

ASHLEY(jimin) : "move" uhmm "sleepy tone"

NATAHAN(suga) : Wake up na baby ko "soft tone"

ASHLEY(jimin) : what time is it "sleep tone"

NATHAN(suga) : 5:30 pm baby "smile"

ASHLEY(jimin) : what "quickly stand up and sit on the bed"

NATHAN(suga) : yeah, "look at Ashley"

ASHLEY(jimin) : bat Hindi moko ginising "look at back"

NATHAN(suga) : ih ang sarap ng tulog mo ih bat kita gigisingin.....

ASHLEY(jimin) : ih kahit na dapat ginising mo parin ako "pout"

NATHAN(suga) : "kiss jimin pout then hug jimin waist" ih baby di ko naman gawain manggising ng tulog tyaka bat kita gigisingin mmmm "look at Ashley while hug Ashley waist" 

ASHLEY(jimin) : may pasok dibah "look at Nathan"

NATHAN(suga) : pasok? Dibah sabado ngayon bat may pasok "look at back"

ASHLEY(jimin) : ikaw Wala ako Mero "stand up"

NATHAN(suga) : anong pasok?

ASHLEY(jimin) : daddy sa trabaho poh, Kayla ngan kong mag trabaho "smile"

NATHAN(suga) : trabaho anong trabaho at para saan huh bakit ka nag ta-trabaho "serious tone"

ASHLEY(jimin) : daddy malapit na ko palayasin sa Bahay na toh dahil Hindi nako nakakabayad kaya kaylangan ko mag trabaho pag Hindi ako nag trabaho mapapalayas ako "look at Nathan"

NATHAN(suga) : sinong mag papalayas Sayo hmm ng malintikan sakin "sit on bed"

ASHLEY(jimin) : Yung may Ari ng Bahay na toh, "smile"

( POV : habang nag uusap Sila may biglang nag door bell )

ASHLEY(jimin) : "shock"

NATHAN(suga) : Gabi na huh, may bisita ka "look at Ashley"

ASHLEY(jimin) : Yung may Ari ata ng bahay Yan "quickly downstairs"

NATHAN(suga) : hyts baby "follow jimin"

( AT LIVING ROOM )

ASHLEY(jimin) : "open the door" miss ikaw pala "awkward" pasok poh kayo...

MS.REYES : "enter" pumunta ako dito para singilan ka "serious tone"

ASHLEY(jimin) : ih miss Wala pa poh akong pangbayad "look down"

MS.REYES : abah Ashley di pwede Yan pinag bigyan na kita, 4 months kanang hindi nag babayad  "serious tone"

ASHLEY(jimin) : ih miss mag babayad naman poh ako pag meron kaso Wala poh talaga "awkward"

MS.REYES : Ashley kong ganyan nalang tayo Lagi, mag hanap kana ng bagong titirhan "mad"

ASHLEY(jimin) : miss wag naman poh, wala ~ "cut off by Nathan"

NATHAN(suga) : mag Kano bah utang nya Sayo "look at ms.reyes"

MS.REYES : 200k may pang bayad ka "serious tone"

NATHAN(suga) : "approach then" kahit 1 million pah utang nya sayo kaya kong bayaran "smirk"

ASHLEY(jimin) : hoy ano bah "look at Nathan"

MS.REYES : talaga bah so akin na "look at Nathan"

NATHAN(suga) : kaso aalis na sya Dito naka impaki nanga sya ih sakin na sya titira, Hindi dito sa maliit na Bahay na toh "serious tone"

ASHLEY(jimin) : oo miss, aalis na din ako dito ihh kaya ok lang na paalisin nyo ko, Kasi Kay Nathan na ko titira "smile"

MS.REYES : mabuti na din yun na umalis ka, dahil Wala ka namang selbi di marunong mag bayad ng utang "serious tone"

( SKIP AT SUGA HOUSE  AT LIVING ROOM )

ASHLEY(jimin) : daddy "approach Nathan"

NATHAN(suga) : yeah, "sit on the couch"

ASHLEY(jimin) : "sit on Nathan lap" hehe Wala, gusto ko poh ng lambing  "pout"

NATAHAN(suga) : hmmm, anong lambing huh "hug Ashley back while kissing Ashley shoulder"

ASHLEY(jimins) : oops nakikiliti ako "push Nathan face"

NATHAN(suga) : "hold Ashley hand" Akala ko bah gusto mo ng lambing nilalambing lang naman kita "look at Ashley"

ASHLEY(jimin) : ay wag nalang pala ok na ko "about stand up"

NATHAN(suga) : "still hug Ashley" ano gusto mo this lunch "smile"

ASHLEY(jimin) : hmm ikaw "testing Nathan"

NATHAN(suga) : ako, Tara sa kwarto "smirk"

ASHLEY(jimin) : ano gagawin natin sa kwarto "look at Nathan"

NATHAN(suga) : sabi mo ako gusto mong kainin kaya don tayo sa kwarto "smirk"

ASHLEY(jimin) : luh dumi ng utak nito oh , ang ibig kong Sabihin ikaw ano gusto mong kainin "laugh"

NATHAN(suga) : "push jimin" bad trip mo "cold tone"

ASHLEY(jimin) : "fell on the floor" aray ikaw naman tong madumi utak ih, "sit on the floor"

NATHAN(suga) : ano nga gusto mo sa lunch "help jimin stand up"

ASHLEY(jimin) : Wala nga akong maisip kaya ikaw nalang "smile"

NATHAN(suga) : ginigigil mo talaga ako, pag ako Hindi nakapag pigil ikaw kakainin ko "look at Ashley"

ASHLEY(jimin) : luh bat ako pag kain bah ako para kainin mo....

NATHAN(suga) : oo, pag kain kita "smirk"

ASHLEY(jimin) : "sit suga lap" ngisi ka ng ngisi, Lalo Kang nagiging hot "wink"

NATHAN(suga) : oh matagal na kong hot, Lalo na pag nakikita kang tumitirik ang mata pag pinapasokan.....

ASHLEY(jimin) : hoy Mayak ka talaga at kaylan mo ko nakitang tumirik ang mata Sayo ih,, Wala nga akong naramdaman na pumasok sakin "smirk"

NATHAN(suga) : ohh talaga bah, ih bakit halos mangiyak ka nong nasa Cr tayo...

ASHLEY(jimin) : tsk, sinong di iiyak ih pinasok mo lahat tapos diniin pah..,.

NATHAN(suga) : "smirk" so inaamin mo

ASHLEY(jimin) : oo na "kiss Nathan"

NATHAN(suga) : "smirk"

ASHLEY(jimin) : "still kissing Nathan" daddy common kiss me "look at Nathan"

NATHAN(suga) : ok "kiss back then made Ashley lay down"

sugar daddy "Obsessed"Where stories live. Discover now