Gemini tiến vào phòng, nhặt chiếc gối bị bảo bối ném trượt để lại lên giường, sau đó lặng lẽ tiến đến ngồi xuống ghế sopha, cuối cùng mới lên tiếng: "Bạn không có gì để nói với anh sao?"
Đống chăn nhỏ góc giường có hơi động đậy, em quấn chặt mình chỉ để chừa ra hai mắt đã khóc đến đỏ ửng: "Anh... Hức, anh cái đầu mày ...hức, khốn nạn"."Sao lại đổi xưng hô rồi?". Gemini giả bộ làm ra biểu cảm ngạc nhiên.
"Thì sao... hức, cứ thích gọi thế đấy, thằng chó".
Khẽ đưa một ngón tay lên miệng làm dấu hiệu im lặng, Gemini khẽ lắc đầu: "Nào nào, miệng xinh không nên nói bậy".Gemini thu lại dáng vẻ đùa cợt, hắn nghiêm túc nói với em: "Nhà vệ sinh, lúc đó anh cũng có mặt".
Câu nói này thành công làm cho người trên giường đứng hình, thậm chí quên cả việc đang khóc.
Âm thầm mắng bản thân ngu ngốc, đúng là cái miệng hại cái thân mà, Fourth tự gõ vào đầu mình mấy cái, lại không hề biết hình ảnh này của bản thân bị hắn thu hết vào mắt, thực sự con mẹ nó đáng yêu muốn chết.Gemini tiếp tục nói, bộ dạng vô cùng oan ức: "Anh không hề quen thằng đó, tên của nó anh còn không biết chứ đừng nói đến việc lên giường với nó. Ngay sau khi bạn rời đi anh đã xử lý nó rồi".
Dám ăn nói xằng bậy trước mặt bảo bối của hắn, tất nhiên là thằng khốn đó khó sống rồi.Gemini chưa bao giờ tự nhận bản thân là người hào phóng, thậm chí còn rất ích kỉ. Nếu đã làm cho Fourth nghĩ sai về hắn, Gemini không ngại mang tiếng ác lấy việc tư bàn việc công, các công việc hợp tác làm ăn với công ty cỏn con kia coi như không cần bàn nữa đi.
Gemini ngả người ra sau, tâm tình thoải mái: "Còn vụ người yêu, người hôm đó đi cùng với anh là anh họ Phuwin, vì anh ta quá mắc cỡ nên mới nhờ anh vào mua hộ thứ đó. Người hôm nay em nhìn thấy mới là người yêu của anh ấy".
Dừng lại một chút, hắn nhịn cười nói tiếp: "Cuối cùng, vì có người nói "trình độ" của anh không tốt, vậy thì bé Fourth đây có muốn trải nghiệm trực tiếp không?".
Nói đến đây, Gemini vẫn thư thả vắt chéo chân, hai tay gác lên thành ghế rồi nhướng mày nhìn Fourth, hoàn toàn là một bộ dáng khiêu khích.Fourth run rẩy sợ hãi, miệng nhỏ lắp bắp không nói thành lời. Chết rồi, ai chả biết sĩ diện đàn ông rất cao, nhất là ở phương diện đó. Vậy mà em lại còn không biết điều đi nói xấu hắn, chuyến này coi như xong rồi.
Gemini thấy bạn nhỏ rưng rưng lại chuẩn bị khóc tiếp, mệt mỏi xoa xoa mi tâm. Có vẻ Fourth đã đánh giá quá thấp sức hấp dẫn của em với Gemini thì phải.
Nếu không phải vì không lỡ, không phải vì em còn quá nhỏ, hắn đã ngay lập tức xuống tay rồi. Thậm chí nếu bản thân muốn, hắn sẽ chẳng thiếu cách để em can tâm tình nguyện trao bản thân cho mình. Người yêu xinh đẹp như vậy thì ai mà muốn nhịn cơ chứ. Yêu nhau cũng được một thời gian mà chỉ được nắm tay, ôm ấp, đến hôn hắn cũng phải nhẹ nhàng với em nhỏ, vậy mà em dám chê kỹ thuật của hắn??? Không biết đã bao nhiêu đêm hắn tưởng tượng đến việc thân ảnh xinh đẹp kia rên rỉ dưới thân mình rồi đấy.
Hay lắm bé con, đợi đến khi giải quyết xong mâu thuẫn này, anh sẽ không nhịn nữa. Đến lúc đó nếu em có khóc, anh cũng không dừng lại đâu.Gemini đứng dậy khỏi ghế, cởi áo vest vứt xuống, tháo cúc áo sơ mi ở cổ tay xắn lên, làm lộ ra bắp tay cứng rắn, những đường gân nổi lên chằng chịt chồng chéo lên nhau.
Fourth nhìn một loạt hành động của Gemini, lại thấy hắn đang tiến về phía mình, vội vàng kéo kín chăn lên người, sụt sịt nói: "Tôi xin lỗi, không phải...không phải tôi cố tình đâu. Của anh không tệ lắm, à nhầm, không phải...là rất tốt...A, k..không phải. Tôi chỉ tùy tiện nói Lúc đó ... ch..chẳng qua chỉ là, chỉ là .... muốn đối phó với tên đó." Fourth gấp đến độ sắp khóc, tay nhỏ cũng xua xua loạn cả lên.
Càng giải thích càng rối, em đành mím môi nói: "Tôi muốn về nhà". Nói xong lại dùng ánh mắt nai con ngập nước tội nghiệp nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Redamancy
Fiksi PenggemarRedamancy: Một tình yêu trọn vẹn. Em yêu người, thật hay vừa đúng lúc đó người cũng yêu em.