Sigkin và Bachikin là bạn... Chắc thế.
Họ từng là bạn, chắc chắn là như vậy. Đến khi Bachikin bị Daeru điều khiển, cái "chắc chắn" đó có thể lung lay, nhưng họ vẫn là bạn.
Hoặc cũng không chắc lắm, có thể họ vẫn là bạn.
Ngày Sigkin đưa Bachikin về điều trị, anh ta không làm điều đó trên cương vị một người bạn. Sigkin muốn lợi dụng Bachikin để đạt được thứ sức mạnh mà anh ta mong muốn, và để vượt qua Marikin, hẳn rồi.
Họ đồng hành với nhau trong suốt quãng thời đó, khi Bachikin dùng năng lực của mình để tẩy não mọi người và gầy dựng lên Đế chế Delicious Flour. Sigkin giúp đỡ cô rất nhiều trong quá trình đó, đổi lấy thứ sức mạnh mà Bachikin ban cho. Quan hệ đó đi lệch gần như hoàn toàn khỏi cái "tình bạn" ban đầu. Nhưng dù hai numa đó không phải là bạn đi chăng nữa, giữa họ vẫn có một thứ liên kết. Cái liên kết đó chặt chẽ đến mức, về sau cuối, khi tất cả kết thúc, họ vẫn lại ở cạnh nhau, dính với nhau như hình với bóng, kể cả cái ngày một câu chuyện khác kết thúc.
Khi câu chuyện mới đó bắt đầu, mối quan hệ của họ xem ra cũng dễ chịu hơn nhiều.
Sigkin và Bachikin lại là bạn... Chắc thế.
Bởi vì họ là "bạn", Sigkin quan tâm đến Bachikin rất nhiều, Bachikin cũng quan tâm Sigkin y như vậy, chỉ là tính cách của họ hoàn toàn đối nghịch nhau, thành ra họ có những cách thể hiện sự quan tâm to lớn đó khác nhau.
Bachikin thể hiện sự quan tâm đó ra mặt. Bởi vì Bachikin là như thế. Cô ấy không giỏi suy nghĩ, có lẽ cũng không thích suy nghĩ nhiều. Mọi tình cảm của cô đều được nói thành lời và thể hiện bằng hành động cụ thể. Bachikin luôn vui vẻ và năng động, mà cũng đa sầu đa cảm, numa này sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ bạn bè và người mình yêu quý, điển hình nhất của những gương mặt điển hình là Sigma Naki. Nghĩ lại thì sẽ có người thấy phiền đấy, nhưng nhìn vào nụ cười tươi đầy tràn vẻ ngây ngô đó, ai cũng sẽ thấy ấm lòng.
Sigkin, ngược lại, cái quan tâm của anh ta được thể hiện theo một cách kín kẽ, khó hiểu, mà có lẽ cũng khó ưa hơn ai hết. Anh muốn tất cả những người mình yêu quý được an toàn, và để họ an toàn, anh cố để làm họ phải tránh xa mình.
Nên là, Sigkin giấu Bachikin nhiều chuyện, vì anh muốn cô được an toàn và cứ vô ưu vô lo như thường khi vậy, không cần quan tâm đến anh ta.
Sigkin giấu nhẹm đi sức mạnh bóng tối ẩn sâu trong mình, phong ấn nó, mong rằng Bachikin - người đã mất đi một phần những kí ức thực ra chẳng hề đáng nhớ - cũng sẽ quên bẵng nó đi. Giấu đi việc thứ sức mạnh đó đang ngày một lớn dần, và biết đâu, nó sẽ giày vò anh ta đến chết. Bachikin không biết điều đó, và cô nàng sẽ chẳng lo lắng gì, thế là đủ.
Khi mọi chuyện vỡ lở, và tất cả có nguy cơ đối mặt với những kẻ vô cùng đáng sợ - Mindy Corporation - Sigkin lại thể hiện nỗi quan tâm của mình một cách dị hợm hơn nữa. Những câu chuyện quá khứ không thể giấu, tương lại đầy rẫy hiểm nguy hiện rõ ngay trước mắt. Hai nỗi quan tâm của hai con người ấy dành cho đối phương hiện hữu cùng một lúc, nhưng cách thể hiện vẫn khác hẳn nhau, và nom có vẻ căng thẳng lắm...
BẠN ĐANG ĐỌC
[MO3-4] Bóng bay
FanficỔ sìn OTP trong fandom MarikinOnline3-4 của tui (vì fandom flop lòi còn tui thì cực kì đói hàng). Truyện tui viết, luật của tui, tui hi vọng các bồ sẽ tôn trọng nhau cũng như tôn trọng tui và các ship tui đu. Vàaa hi vọng các bồ sẽ thích chiếc ficti...