[Taiyo x Zakuro] Deaeris

64 4 2
                                    

  "Một đứa chỉ biết hét hò như mi sẽ chẳng làm được gì khi đi đấm nhau đâu!"

  Tiếng hét chói tai vang lên từ trong một căn nhà nọ với đầy đống sách vở các loại. Chủ nhân của tiếng hét đó cũng chính là chủ nhân của ngôi nhà, Taiyo. Hắn đang vùi đầu vào đống sách kinh thánh của mình thì một tiếng hát - hoặc theo lời hắn ta thì là tiếng hét - lớn và chói hơn cả tiếng hét của hắn vang lên, và điều đó đang làm phiền hắn. Với cái tính tình cáu bẳn và gương mặt luôn cười tươi vô cũng đối lập đó, hắn ta hét to chửi lại luôn, mà cũng vì hắn cũng chẳng ưa gì chủ nhân của tiếng hát (hoặc tiếng hét) đó...

  "Zakuroooooo!!"

  "Đó không phải hét, là hát đó, là hát đó!" Không ngại ngần gì, Zakuro cãi lại đôm đốp.

  "Ông đây cóc cần biết! Giờ thì mau im cái mồm lại!"

  Gương mặt bất đắc dĩ luôn cười cười của Taiyo chuyển màu đen và bắt đầu nổi mấy dấu thập. Trước cả khi có lời đáp lại chứng tỏ lời nói của hắn hoàn toàn không có nghĩa lí gì, hắn ta đã hăm hăm con dao rượt đuổi Zakuro.

  Kể ra thì đây không phải việc gì quá mới mẻ. Bạn bè của họ ai cũng quá quen với việc hai người này đuổi bắt nhau khắp nơi như vậy rồi. Họ làm loạn khắp nơi, trèo lên bàn ghế, Taiyo sẵn sàng đạp luôn bất cứ ai cản đường hắn, dù có là Sigkin hay Jack hay bất kì ai đi chăng nữa, hắn ta không ngán. Zakuro cũng không vừa. Mặc dù bị rượt cho chạy té khói cũng vẫn phải nói vọng lại cà khịa chính cái người đang đuổi mình, để hắn ta càng thêm sôi máu và trò đuổi bắt càng gay go hơn nữa.

  Nhưng suy cho cùng thì bọn họ vẫn là bạn, có thể nói là khá thân thiết. Có thể cầm dao đuổi nhau, có thể hét lên chửi vào mặt nhau, nhưng chính sự ồn ào và dở hơi đó lại làm họ gần nhau hơn. Hai người này cũng có nhiều điểm chung, Bachikin từng nhận xét như vậy.

  "Ừ nhỉ? Cả hai đều siêu cấp ồn ào, hét vừa to vừa vang, tính tình tăng động và hay cười nữa. Cũng hợp nhau đấy chứ?" Koritora gật gù tán thành. Hầu hết đều công nhận như vậy.

  Thực ra Taiyo và Zakuro vẫn còn một điểm chung nữa mà không ai để ý tới, đó là kĩ năng "Deaeris" - hi sinh bản thân vì tất cả.

  Đó là một kĩ năng tuyệt vời, thực sự vô cùng tuyệt vời. Kĩ năng đó có thể được tận dụng rất tốt trong những trận đánh, hoàn toàn có thể trở thành một nước đi giúp lật ngược thế cờ. Chỉ có điều, cái giá đổi lại chính là...

---------------

  Dường như không có trận chiến nào là dễ dàng.

  Máu đổ xuống khắp nơi, bầu trời ám một màu đỏ dị hợm, những cái xác nằm la liệt trên mặt đất... Chẳng có cuộc chiến nào không để lại những hậu quả thảm khốc.

  Nhưng để bước được đến đây và sống sót đến tận thời điểm này, những ikenuma đó chẳng thể nào tầm thường. Taiyo và Zakuro không phải ngoại lệ.

  "Đó đó thấy chưa Taiyo?! Tớ vừa mới hạ một con Hellhound đấy!"

  "Mới có một con chứ mấy, đồ tay mơ."

[MO3-4] Bóng bayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ