lee'slover >> lewahn
lee'slover: E về nhà chưa?
lewahn: Rồi. Em mới về.
lee'slover: A nhớ e. A muốn về nhà. Nhưng mà công việc trên lớp nhiều quá trời ToT.
Gần 7h tối còn chưa được về.lewahn: Thôi nào, bí thư Hyeong- seop. A là cánh tay phải đắc lực, là con ngoan trò giỏi của thầy cô, mà do bây giờ cũng mới đầu năm nên công việc rất nhiều.
Họ cần a lắm đấy:)lee'slover: A nhớ e😭😭😭
lewahn: Thôi nào, gửi tình yêu của e nèk. Cố gắng làm mau đi.
lee'slover: 😍😍😍
À mà Binie hyungs sao lại nhớ về chuyện kia vậy?lewahn: Mọi chuyện là thế này, Binie hyung khi từ trường về nhà thì có ghé qua siêu thị để mua ít đồ ăn và chẳng hiểu sao lại gặp thằng chết dẫm ấy ở đó.
lee'slover: Kim Hyeon? Chẳng phải cậu ta đang du học bên Mỹ à? Sao tự dưng lại về đây vậy.
lewahn: E cũng thắc chuyện đó, Seopie.
Hyeon cậu ta còn nói với Binie hyung là " Xem bộ anh có thể sống vui vẻ khi gây ra cái chết cho bạn mình đấy nhỉ."
Cái thằng chó chết đó!!!lee'slover: Cmn, cậu ta là người sắp đặt chuyện đó, còn Binie hyung là nạn nhân.Thằng này nó thiếu máu lên não hay sao ấy mới nói được những lời như vậy.
lewahn: Seopie à, e muốn đập chết thằng khỉ gió đó👿
lee'slover: Uii Woongie à, e cứ đập thoải mái nhưng đừng cho cậu ta chết. E biết Kim Hyeon và gia đình cậu ta còn nợ a cái gì mà.
lewahn: Vậy thì sau khi thi xong cuộc thi liên trường, a bắt cậu ta tới cho e nha.
lee'slover: Tất nhiên rồi, bảo bối. Kể cả hắn ta e muốn kiện e ra tòa, a còn có thể lật ngược lại cho nó bóc lịch mà.
lewahn: Haha, nhớ lời đấy Ahn Hyeong-seop.
lee'slover: Tất nhiên.
Nhưng chỉ sợ a chưa kịp làm gì thì Ahn lão gia và phu nhân cũng giải quyết hết cho chàng dâu bé của họ rồi.lewahn: Được rồi, a lo hoàn thành sổ sách của lớp đi. E sẽ làm một ít bánh cho a ở nhà.
lee'slover: Vâng, a sắp về rồi.💓💓💓
BẠN ĐANG ĐỌC
Phó hội trưởng, anh đổ em chưa? - Text [ Hwabin- Tempest]
FanficKhi đội trưởng đội bóng rổ phải thực hiện thử thách là cưa đổ hội phó hội học sinh. Nhưng chưa kịp tán thì cậu fall in love with ảnh cmn rồi🌻🌻🌻 *** Tuổi của và tính cách của các nhân vật không giống ngoài đời thực.