Chương 2: Người bạn và tình yêu đầu tiên

212 37 4
                                    

Killua Zoldyck, cậu thiếu gia của gia tộc sát thủ sinh ra bị anh hai tẩy não bảo rằng tình bạn là thứ không cần thiết khi làm sát thủ. Tuy thế, hắn muốn nếm thử mùi vị tình bạn như thế nào nhưng điều khiến cậu thiếu gia không ngờ tới rằng bản thân được thử hương vị của tình yêu đầu đời trước tình bạn...

.

.

.

Killua đứng ở trong góc uống lon nước cam nước cam mà tên đàn ông mập mạp Ponta đưa cho mình. Dở thật chứ, chơi dơ đến mức bỏ thuốc xổ vào...

"Con mẹ mày đừng có lăn-- oái!!"

"Hửm?" Killua nhìn chiếc thẻ lăn tới chỗ mình rồi dừng lại, ngay lập tức hắn nhặt lên xem chữ số được ghi ở trên.

"407?"

"Đau quá đi mất... cậu ơi! Đó là thẻ của tui đó!! C, cho tui xin nó lại được không?" Horu Freecss ngại ngùng gãi gãi mặt và giấy tay kia ra sau lưng.

Killua im lặng nhìn nó, chợt trong đầu lại nảy ra ý tưởng xấu xa. Đâu thể để cho đối phương có tấm thẻ dễ dàng được?

"Được thôi, cậu có gì để trao đổi chứ?"

"Hả?" Horu tròn mắt ra nhìn Killua, khóe mắt không ngừng giật giật báo hiệu cho việc không lành sắp tới.

Con nít này là nít quỷ mẹ rồi chứ con nít gì nữa?

"Tôi là người lụm lại cũng mệt lắm đấy chứ? Có gì để trao đổi không?"

"À... tui có... cục kẹo này, cậu ăn không?" Horu lôi ra những cục kẹo được gói gọn trong túi vải nhỏ. Killua lập tức lấy túi kẹo đấy rồi đưa cho Horu chiếc thẻ báo danh.

Xem ra có món để ăn vặt trong cuộc thi này rồi.

Killua thẩy thẩy túi kẹo, không quên liếc mắt nhìn Horu đứng hình nhìn mình tước bịch kẹo trong tích tắc. Đôi mắt ruby trở nên long lanh hơn bao giờ hết, cuối cùng không chịu được mà lăn dài xuống trước sự bàng hoàng của cậu thiếu gia họ Zoldyck kia.

Gì vậy chứ?! Có qua có lại thôi?!

"...cậu khóc đấy à...?"

Horu không nói gì mà im lặng ôm gối khóc lóc, Killua gặp tình huống khó xử như thế thì cổ họng trở nên nghẹn lại khó nói vô cùng. Hắn thở dài rồi lấy một cục trong túi rồi đưa lại. Killua vò tóc mình khiến cho nó rối bời rồi vuốt lên, vẻ mặt trở nên gượng gạo khó nói.

"...tôi lấy một cục thôi, trả này, đồ mít ướt."

Killua đặt túi kẹo lên đầu, chưa kịp rụt lại thì Horu bắt lấy tay hắn khiến hắn giật mình. Vẻ mặt của Horu trở nên khó hiểu, từ biểu cảm ũ rũ vì mất túi kẹo nhỏ mà nhoẻn miệng nhếch mép trông đểu cán vô cùng.

"À há!!! Quả nhiên tuyệt chiêu nước mắt cá xấu có tác dụng mà! Cảm ưn nhiều nhe ~ fufufu ~."

Nãy giờ lừa mình đấy à...?

Killua ngờ nghệch nhìn Horu đang đắc ý vui vẻ. Hắn nhăn mày lại, đường ngã ba đồng thời cũng xuất hiện. Killua tức giận quay lưng rời đi, khó chịu ăn cục kẹo đào trong miệng mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HxH] ÉT O ÉT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ