Sau một đêm không thể nào ngủ ngon của cậu thì cậu tỉnh dậy trong tâm thế chực vật. Đầu óc cứ nghĩ đến buổi phỏng vấn ngày hôm qua khiến cậu mất ngủ cả đêm.
"Đúng là xui xẻo thật mà, vừa xui vừa mất mặt."
Tình huống hôm qua thật sự khiến cậu một phen ngã ngửa hết hồn. Cái quái gì đang diễn ra vậy, cái tên mà được cho là người thành lập song mình còn thấy quen quen là thằng cha mà tỏ tình mình năm ấy đây sao. Ông trời cũng biết nhìn người dễ sợ, mấy năm nay cậu sống yên ổn nhưng đùng một cái lại gặp lại hắn trong tình huống này đây.
Đem nỗi lo lắng trong lòng không biết giải tỏa như nào bây giờ. Theo logic tâm lý học của Cậu thì Hắn đây là muốn trả thù cho lời từ chối năm đó đây mà. Trong có vẻ đắc thắng. Cậu thầm mong Hắn đừng duyệt hồ sơ của c ậu dùm cái.
"Ông trời ơiiii, đừng để con phải làm việc với anh ta mà"
Đời đâu như là mơ, đâu phải muốn cái gì được cái đó đâu chứ. Lần này không ai chứng cho cậu rồi, câu nói vừa kết thúc, tiếng chuông điện thoại reo nối theo sau.
Số lạ
[ Alo cho hỏi ai ở đầu dây bên kia vậy ạ? ]
[ Chúc mừng cậu đã đậu buổi phỏng vấn của công ty KWJ chúng tôi. Cậu có thể bắt đầu đi làm chính thức vào ngày mai ]
[ À chị ơ...]
TÚT TÚT TÚT
Thôi xong. Đời cậu coi như bỏ, cái này là xui tận mạng rồi còn gì nữa. Cậu nằm ườn ra giường lười biếng nghĩ cách đối phó với buổi đi làm đầu tiên vào ngày mai
"Hay là mình khỏi đi, cứ ở nhà thôi. Đợi êm xuôi thì lại kiếm việc mới, haha mày quá thông minh rồi Matthew à"
Nghĩ cách cũng đã xong, cậu vươn tay lấy điện thoại điện cho người nào đó.
[ Ê Taerae, đi ăn gì không? Nay tao bao mày ăn thoải mái ]
[ What the.. Mày có thật sự ổn không vậy? Bao tao ăn, có phải mày mới va chạm ở đầu nên mới dậy không vậy cha?]
[ Thì tao có chuyện buồn nên mới đi ăn cho xả stress. Thế bây giờ có ăn không thì bảo bố mày ]
[ Ăn chứ, ngu mới không ăn. Tao ước gì ngày nào mày cũng buồn đấy Mae à để t có thể...]
[ 7h tối nay, chỗ cũ ]
TÚT TÚT TÚT
Đã đang overthinking rồi mà gặp thằng bạn hay nói nữa đúng là khổ thân cậu. Kim Taerae người bạn đã đồng cam cộng khổ , tao ngã mày nâng, mày ngã kệ mày của cậu từ hồi cấp 3. Hai người vẫn giữ liên lạc với nhau tới giờ.
Quả là một tình bạn đẹp
Kết thúc cuộc gọi. Cậu rơi vào trạng thái mơ hồ, thiếu ngủ. Có lẽ do đêm qua, thầm nghĩ chộp mắt một tí chắc cũng không sao đâu. Nhưng cái chộp mắt đó kéo dài tới 7h tối.
Thật sự là chộp mắt à
Tiếng điện thoại reo đánh thức Cậu khỏi cơn men ngủ ấy. Cậu bắt máy trong tâm thế ngái ngủ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MattWoong ] - Kết hôn ư?
RomansaTác giả: Chavy_11 Cp: Jiwoong - Matthew Thể loại: Hiện đại, Kết hôn, Ngọt sủng Bỗng một ngày cậu phải kết hôn với tên sếp khó ưa khiến cậu phát điên lên " Anh nghĩ là cưới nhau là tôi yêu anh hã? Có mơ tôi cũng không yêu anh? " " Chờ xem "