Cả nhóm đã đến được thành phố Kunoe nơi mà Satoshi và Airi sẽ dành lấy chiếc huy hiệu tiếp theo.
-"Chúng ta tới nơi rồi! Đây chính là thành phố Kunoe!"
-"Hay lắm cùng thẳng tiến tới nhà thi đấu thôi!"
-"Pika pi!"
Người hăng hái nhất luôn là Satoshi,chỗ nào có nhà thi đấu thì người muốn đấu đầu tiên đều là cậu.
-"Cậu đã thật sự sẵn sàng chưa?"
Satoshi vẫn hang hái trả lời.
-"Đương nhiên rồi! Nếu mình có thể đánh bại thủ lĩnh nhà thi đấu Kunoe,thì mình sẽ có chiếc huy hiệu thứ 6!"
-"Vậy thì hãy nhanh lên...nhà thi đấu ở hướng này nè."
-"Đi thôi!"
-"Pika!"
Ôi hai người này hăng hái quá đi thôi,Serena thì có vẻ rất háo hức muốn xem trận thi đấu.Hỏi ra mới biết là do thủ lĩnh nhà thi đấu còn là một nhà thiết kế thời trang-Mashu.
Tinh thần Fangirl bên trong Serena lại bộc phát rồi:))
...
Một hồi sau khi tìm đường thì cả nhóm cũng đã đến được chỗ nhà thi đấu.
-"Tới rồi! Đây chính là nhà thi đấu Kunoe!"
-"Ha~! Đồ sộ quá!"
Trước mặt cả nhóm là một ngôi nhà mang đậm phong cách thời xưa của Nhật Bản(Au: Mặc dù đó đúng là Nhật Bản:))) bên trên còn có một cái cây cổ thụ to đùng nữa.
-"Mình sắp được gặp lại chị Mashu rồi.Có rất nhiều điều về thời trang mà mình muốn hỏi chị ấy!"
Serena quay sang Satoshi và Airi,vui vẻ hỏi.
-"Hai người không phiền khi mình gặp chị ấy sau trận đấu chứ?"
-"Không phiền đâu."
-"Em cứ tự nhiên."
-"Thích quà à!"
Nghe xong câu trả lời của cả hai thì cô nàng vui vẻ ra mặt.
-"Dạ xin chào ạ!"
Satoshi từ tốn mà mở cửa bước vào,nhìn thấy bên trong thì mọi người có vẻ rất bận.
-"Họ đang làm gì vậy?"Satoshi.
-"Có vẻ như mọi người rất bận rộn để chuẩn bị gì đó."
Cả nhóm đứng ngơ ra đó luôn,mà chắc chỉ có hai người con trai kia thôi.
Ba cô nàng của chúng ta thì chỉ chú ý đến đồng phục của mấy cô gái đang dọn đồ kia:))
-"Họ đang mặc những mẫu thiết kế của chị Mashu,nhìn đáng yêu quá đi!"
???-"Làm ơn đi mà chị,em nhất định phải thi đấu ở đây!!"
Bỗng nhiên có tiếng nói của một ai đó vang lên,nhóm Satoshi nhìn qua quầy lễ tân thì thấy có một cậu bé tóc xanh lá đậm.
Cậu bé đang cố cầu xin chị gái lễ tân kia được thi đấu.
-"Chị xin lỗi em...nhưng em thấy đó hôm nay nhà thi đấu Kunoe đóng cửa.Vì có một sự kiện sắp diễn ra."
-"...Không phải chứ."
-"Chị ơi hôm nay nhà thi đấu hôm nay đóng cửa hả chị!!"
Satoshi hớt hải lao đến quầy tiếp tân,hoang mang hỏi chị gái kia.
-"Phải,chị xin lỗi hôm nay không đấu được..."
Satoshi nghe xong thì thất vọng ra mặt,uổng công cậu đi một đoạn đường.
-"Sao lại vậy chứ!!! Em đã đi đường xa đến tận đây vậy mà..."
-"Cậu cũng tới để thi đấu hả?"
Cậu trai kia hỏi Satoshi,Satoshi quay sang trả lời.
-"Đúng vậy,nhưng mình thấy có vẻ như hôm nay không may rồi."
Lúc này tiếng của Yurika bất ngờ vang lên.
-"Trời ơi!...Đây đúng là người mà em tìm bấy lâu."
Bé nó nhân cơ hội chạy lại cầu hôn một cô gái nào đó trong sảnh,báo hại Shitoron lại phải dùng cánh tay Ephamu kéo lại.
Hai anh em lại tranh cãi nhau chuyện này nữa rồi:))
Cậu trai kia cũng nhận ra Shitoron.
-"Cậu là...thủ lĩnh nhà thi đấu Miare!!"
-"Mình hả?"
Sau đó thì cậu ấy giới thiệu bản thân mình tên là Shouta,cậu từng đến thách đấu Shitoron ở thành phố Miare.Nhưng Shouta đã thua.
Vì bây giờ không thể thi đấu nên cả bọn quyết định đi đến tiệm thời trang của thủ lĩnh nhà thi đấu Kunoe.
-Au skip tới khi Satoshi đấu nha-
Sau khi Satoshi thắng được Ninfia và Sushumu của Mashu thì cũng đến lượt Airi.
-"Đối thủ tiếp theo của tôi là cô nhỉ? Hy vọng là cô sẽ cho tôi biết cô là kiểu người huấn luyện nào."
Airi chỉ cười nhẹ rồi đáp
-"Mong được chỉ giáo."
Trong hai thiếu nữ này thì ai là người dành chiến thắng đây?
Chúng ta cùng chờ xem nhé~
_______Còn tiếp__________________________
_________________________________________Au: Nên cho con gái cả của Au xài Pokemon gì đầu tiên đây mọi người:v??
Bên chủ hội quán cũng chả biết dùng Pokemon hệ tiên gì đầu tiên đây•-•??
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Pokemon] Hành Trình Ở Kalos
AvventuraTự nhiên coi lại phần Kalos nên mới nghĩ ra cái này Thích thì đọc không thích thì xin mời đi ra cho Không tiếp nhận những lời bêu xấu,ném đá hay gạch,bất kể bình luận nào có hàm ý xấu đều sẽ bị xóa. Truyện chỉ đăng ở Wattpad nếu thấy ở nơi khác thì...