fuck twins fasterr para maka uwi na tayo..cold na sabi ng kambal ko habang masamang naka tingin samin ng ka niig ko.. ni diko alam kong anong pangalan Hahaha,, "malapit nato twins chill~ugh"
"babee fasterrr ughhh dipper babee ughhh"
malakas na sigaw ng ka siping ko habang punong puno ito ng pag nanasa na naka tingin sakin.. bitch..
kong diko lang kailangan mag paraos eh diko talaga to papatulan fuck..ughhhhh ughggg babee fasterr ughhhh moree fuckkk babeeee..fuckkk I'm near isagad mopa babeee fuckkk ughhhhhhhhhh....
malakas na sigaw niya ng tuloyan na kaming labasan..
another round babe" mapang akit na saad niya sakin tsk.. "sorryyy miss pero hindi ko ugaling maki round pa sa slut na gaya mo" naka ngisi kong saad sa kanya kaya naman subrang galit nito dahil sa sinabi ko...
"how dareee youuu" Packk!! "
damn masakit yun ah ugh.." fuck you slut kong dika lang babae kanina pa kita sinapak.. isa pa totoo naman na slut ka.. ni hindi ako nag enjoy sayu dahil sa subrang luwag mo" naka nagising sabi ko sabay punas sa gilid ng labi ko dahil sa pagsampal nito sakin...
"howww dareee jerkkkk"
galit na galit na saad niya sakin pero diko na ito pinansin at lumabas na ako room na nirentahan namin na hotel...
"you fucking bastard twins? look at your damn lips? if mom can see that later you will dead"
cold na sabi sakin ng kakambal ko sabay talikod na sakin at dumeretso na sa sasakyan niya.. at ako naman ay sa kotse ko..
damn diko alam san pinaglihi ni mom yung kakambal ko.. subrang sungit nito at cold na parang pasan pasan lahat ng problema sa mundo...sa mantalang ako happy and goo lucky HAHAH mag kaiba kasi kami ng pag uugali ng kambal ko.. pero sa lahat ng bagay dun kami magka sundo..
by the way this our story Frezell Twins hope you will support us mwah..
hope you enjoy mwahhh