mare dito muna kayu matulog masyadong hating gabi na para mag biyahe pa kayo",, nag aalalang saad ni tita yuna kay mommy.
"hon can we sleep, here tama si yuna masyadong hating gabi na para mag biyahe pa tayo ng gantong oras isa pa kasama natin si ally,
mom said to dad at isa pa subra akong ina antok na.." dad I'm so sleepy na" i said to dad habang naka sandal ni diko na alam kong san ako naka sandal kasi diko na kayang idilat yung mga mata ko dahil sa subrang kaantokan,
diko. namamalayan na habang nakikinig ako kila mom at tita nag uusap is naka tulog na pala ako, at last ko lang na narinig is pumayag nadin si daddy na dito muna kaming matulog,,
sige na ipapahanda kolang yung mga guest para maka tulog na kayo! "
sige yuna thank you, hays"
------
habang pinag mamasdan ko ito ay subra akong napapa hanga sa ganda nito, naka sandal kasi ito sa balikat ko damn "i want her she's fucking mine, mine alone"
jake, jace kayu na mag dala ni ally sa guest niya kasi nauna na sa guest sila zell,kaya kayo na mag dala ni ally sa isang guest,!
"ok mom" tipid na sabi ni jake at kinuha na nito sa pagka sandal sa balikat ko at binuhat ito ng dahan dahan si ally ng pang bridal style..hhmm that's a first time twins, that you carried a woman in very gentle...
sumunod na ako kila jake sa guest na pag dadalhan kay ally, dahil kakausapin ko lang si jake,
ng maibaba na ni jake si ally sa kama nito ay pinag masdan muna niya ito at narinig ko yung sinabi nito na nag pangisi samin.. "she will be ours twins, from now on she's our property and mine alone " at after non lumabas na kaming dalawa at may ngisi sa labi..
ally, ally'your under of property of frezell twins and no one can touch..
habang naka higa ako sa kama, ay tuwing pini pikit ko yung mata ko ay si allysa agad yung suma sagip sa isip ko, damn ally what did you do to us fuck.. damn habang maaga pa babakuran na talaga namin siya ni kambal,dahil paniguradong may kahati kami sa kanya, damn naiisip ko palang na may kahati kami sa kanya ay bigla nalang nang didilim yung paningin ko... ally is ours no one can touch or can steal her magka matayan man...
at pinikit kuna mga mata ko ay dahan dahan na akong kina kain ng antok...
everything went blackkk.....
----
habang naalala ko yung maamo niyang muka ay parang gusto kuna itong markahan..dahil posibleng may kaagaw pa kami sa kanya pero magka matayan muna bago may umagaw samin sa kanya... she's already ours..
----
short update❤️