kaka gising ko lang at bumangon na ako para maka ligo na, in fairness ang ganda ng guest nila tita kompleto na yung gamit pati sa bathroom , kaya dina ako nag abalang pa na tumawag ng katulong nila para mag patulong,after kong maligo is dumeretso na ako sa clothing closet nila ay nag hanap ng masusuot habang nag hahanap ako ng masusuot ay nagtaka ako dahil puros panglalaki yung nandito, pero pinag sawalang bahala kuna lang ito at dinampot kuna lang yung White t shirt at boxer.. and after that sinuot kuna ito..
habang pinag mamasdan ko yung sarili ko sa mirror dahil tini tingnan ko yung suot ko ay nag mukha itong dress at parang wala akong suot na pang ibaba dahil sa laki nito na hanggang sa hita ko, kaya naman litaw na litaw yung kaputian ko at yung hita ko..
pinag mamasdan ko itong guest na tinulogan ko pero hindi talaga mawala yung pagtataka ko kasi, mukang di naman guest room ito dahil sa subrang laki ng kuwarto na may black theme at kompleto pa sa gamit at basta lahat ng naka design ay mahahalata mong expensive.. hays itatanong kuna lang to later kay tita baka namali lang yung pinag dalhan sakin nila mom na guest room,
----
kaka baba ko lang at bumungad agad sakin ay si tita.. "good morning hija how's your sleep"
"morning too tita, I'm good naman pero I'm just curious tita if guest room ba talaga yung napadalhan sakin nila dad, it's because tita dikasi mukang guest yung room na tinulogan ko that's why I'm curious" mahabang sabi ko kay tita kaya napa tawa ito dahil sa tanong ko..
"first of all hija, yung kambal yung nagdala sayu sa guest not your dad and second of your question? ano bang theme ng room na sina sabi mo?.,
ahm,ano po black po" nahihiyang sabi ko sabay iwas ng tingin owimji sino kaya sa kambal nag buhat sakin damn kakahiya..
oh black? kay Jake yun na room"nakangiting saad sakin ni tita na mahahalata mong nanunukso ito ng tingin kaya mas napa iwas pa ako dahil sa feel ko subrang pula kuna damn..
ahm, by the way tita nasan sila mom"?
i ask kasi kanina pang wala sila mom,dad.. "oh i forget to tell you hija , about your parents is nauna na sila dahil may business trip sila kaya pina sabi nilang mauuna muna sila"Po! pero tita sinong mag hahatid sakin? " nag aalalang sabi ko, natatakot ako pano ako uuwi dipa naman ako marunong mag commute isa pa wala akong dala na bag or something na ano maliban sa cellphone ko,
don't worry hija ihahatid ka ng kambal? let's go let's eat na"? kaya sumonud na ako kay tita papuntang dining para maka pag breakfast narin...
Short update!!!