Author's POV
Isang lingo na ang nakalipas ng umalis si Ada at gumawa ng isang misyon, nakapaglipat naman na sila Vulcan, Venus at Juno ng kanilang gamit, naparenovate na din nila ang harapan ng bahay para maging business shop ng tatlo, hindi naman na kailangan pa ng ibang gamit dahil meron namang work shop sa loob ng bahay at kumpleto naman ito sa gamit, si Adam ay naging tambayan niya na sa tuwing wala siyang ginagawa ang bubong ng kanilang bahay at nakatingin sa langit pero sa unang pagkakataon magmula ng sila ay nakapunta dito ay ngayon lang naging madilim ang langit na nagbabadyang ito umulan.
I want to destroy this gloomy day, damn it's so frustrating.-Illion said and sit next to Adam and Adam open his eyes and sit down and smile.
Well, we can't do a thing, you can't punch it and tell to begone.-Adam said at ngumiti naman si Illion sa narinig niya, kahit umalis si Ada wala naman nagbago kay Adam, pero alam niyang naging masgusto nitong pumunta sa tower at lumaban ng lumaban.
Breakfast is serve, Juno cook let's go.-Venus said at tuminging naman silang dalawa at tuamyo na si Illion at inalok at kanyang kamay.
Shall we go? Adam?-Illion ask with smile on her face, tinagap naman ito ng walang ano-ano ni Adam at hinila siya nito at nakatayo na siya at tumalon lang sila pababa ng bubong.
Umupo naman ang dalawa sa lamesa nakita naman nilang merong limang soul sa kainan ni Eater at kaagad nitong sinungaban ito at kumain na din sila, tahimik lang ang kanilang pagkain, naiiba ito sa nakasanayan nila, pero madali lang silang nakapag-adjust.
Adam, Illion, i remember something, Ada want me to say to you.-Juno said and smile to them at tumingin naman silang dalawa dito.
What is it?-Adam ask at ngumiti naman ito.
Ada enroll the two of you in a Elite Fighting Academy, it's a school that train the young adventurer, and if i give a comment you should go, your party, i mean Ada's party that has been in your care should expand, at least there is someone who can fight in a long range, Adam your a short range, Illion is a Mid range you need someone who can watch your back.-Juno said at tumingin silang dalawa sa isa't-isa at lumingon sa kanila.
Alright, then i will, i mean we will go, i want to see different peoples near my age, i am kinda bored seeing the beautiful faces of an old goddess everyday.-Illion said and smirk, at hinila naman ni Venus kaagad ang malambot na pisngi ng dalaga.
Your word Beautiful suit us all, but the old thingy? i'm piss when i hear it.-Venus said, ang mukha nito ay laging ganun laging may ngiti at mapangakit na kahit na sino ay mabibighani sa kanya.
But remember this, don't tell to others that you have more than one Temple Benefactor or Blessing Benefactor to make sure no one will try to persuade you, well persuading will probably normal since many adventurer know your name, you make an uproar in this past week after all.-Vulcan said at pareho silang nakangiti, sa lumipas na isang lingo natalo nila ang madaming boss sa mga floor magmula sa one hangang sa one hundred and hindi lang nakalagay dito ay ang pagtalo nila sa masmataas pang floor dahil wala naman nakakita at wala silang balak isapubliko ang bagay na iyon.
BINABASA MO ANG
From the Night Fall
PrzygodoweOnes upon a time, there is a child that live in the land that the light never be seen, only infinite darkness, countless stars and the moonlight is the one he always see, only the strongest survive in a secret dark land that only those who live in...