1. The most delicious meal

687 52 8
                                    

Kitchen play, nipple play, dirty talk.
———————————————

Baji phát hiện ra một điều, từ sáng đến giờ Kazutora thường xuyên ngẩn ngơ và hay bị mất tập trung trong công việc.

Và Baji biết, anh bị phân tâm vì cơ thể của hắn.

Suốt một ngày dài Baji đã giả vờ làm ngơ khi Kazutora nhìn chằm chằm hắn thay đồ, hay khi hắn đang khiêng những thùng hàng nặng hay thậm chí lúc hắn rướn người lên cao khiến cơ tay và lưng đều hiện lên căng cả áo sơ mi.

Hắn biết Kazutora luôn yêu thích những khối cơ trên cơ thể mình nên đã cố tình thể hiện ra cho anh thấy và quả nhiên là Kazutora đã bị làm cho ngẩn ngơ. Hắn quyết định bây giờ sẽ là lúc bắt quả tang anh.

Hai người vừa tan làm về và đang ở trong phòng thay quần áo. Baji gỡ nút thắt cà vạt, sau đó chậm rãi cởi từng cúc áo sơ mi một, da thịt bên dưới mỗi lúc một lộ ra, Kazutora thật sự không thể nhịn được mà lén nhìn hắn, đôi mắt dõi theo từng hành động của hắn. Cho đến khi Baji ngồi tựa vào đầu giường và nhìn anh cười khẩy, Kazutora mới nhận ra rằng mình đã bị phát hiện.

"Thích những gì mày thấy chứ?" Bàn tay hắn xoa vuốt những múi bụng rắn rỏi đến vùng cơ ngực và xương quai xanh sắc sảo. Để có được cơ thể này hắn đã phải tập luyện rất chăm chỉ, đương nhiên hắn có quyền tự hào và hãnh diện về nó.

Gò má của Kazutora ngay lập tức nóng lên và chuyển hồng vì hành động của hắn. Baji đã biết anh phân tâm vì cơ thể của hắn nên cố tình khiêu khích anh, còn vỗ vỗ đùi mình bảo anh mau đến gần.

Anh nhảy phốc lên người hắn và nhéo lấy cái khuôn mặt đáng ghét. "Ai đã chỉ cho mày cái loại biểu cảm này hả?"

Hắn cầm tay anh kéo ra và tự đặt chúng lên bụng mình. "Chỉ cần thừa nhận là mày thích nó thôi."

Kazutora không trả lời hắn, thay vào đó anh im lặng để vuốt ve cơ thể tuyệt mỹ này. Những múi cơ của Baji dưới lòng bàn tay anh thật sự rất rắn chắc và mạnh mẽ, khác hẳn với cái bụng phẳng lì chán ngắt của anh, dạo này hình như lại còn dư ra chút mỡ.

Nhưng mọi thứ đều có lý do của nó. Ngay từ khi bé xíu Baji đã rất chăm chỉ học võ, lại giỏi thể thao và thậm chí còn rèn luyện thêm ở nhà lúc rảnh rỗi nên khung xương và cơ bắp của hắn đẹp như được tạc tượng vậy.

Thật không công bằng với người có cơ địa khó tăng cân như anh. Từ nhỏ trông đã ốm yếu, cho đến khi gặp và chơi với Baji đi theo hắn cùng tập luyện thì mới lên được một chút cơ bắp ít ỏi, sau đó xảy ra biến cố thì lại trở nên gầy gò xanh xao. Những năm trở lại đây tâm lý và tinh thần anh đã ổn định lại, Kazutora cảm thấy mình đã ăn rất nhiều, đến nỗi cân nặng còn vượt qua cả Baji.

Cũng phải thôi, trong lúc hắn đang hì hục hít đất và nâng tạ thì anh ung dung ngồi xem tivi cùng tô bắp rang to đùng thì làm sao mà được như hắn đây?

"Mày đừng có mà tự mãn." Anh hờn dỗi nhéo bụng Baji, khoanh tay ngồi lên chân hắn. "Tao biết mày chê tao mập."

Hắn khẽ nhăn mặt một cái. "Tao chê mày lúc nào?"

[BajiKazu] [H] Addicted to your bodyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ