2. Kazutora's revenge

358 31 2
                                    

Cross-dressing, nipple play, face-sitting

—————————————————

Kazutora đang rất tức giận, phải nói là anh đang vô cùng vô cùng tức giận.

Tên Baji Keisuke đáng ghét đó hôm trước chơi đùa quá trớn nên hại bây giờ hai đầu ngực anh đều cực kì đau nhức, đã vậy còn đỏ chót đến chói mắt, một va chạm nhẹ cũng đủ khiến anh giật thót và nhức nhối, khó chịu đến nỗi mặc áo cũng không được. Kết quả anh phải dán băng cá nhân lên mỗi bên ngực để vải áo không cọ vào.

Kazutora siêu siêu giận hắn, chỉ cần nhìn thấy cái bản mặt đáng ghét của hắn thôi anh đã thấy ruột gan lồng lộn lên.

Đó là lý do anh phải tìm cách trả thù hắn.

Kazutora đã xin ý kiến từ người bạn anh quen được trên một diễn đàn, là gay và là bottom lâu năm, đương nhiên là chuyện gì cũng am hiểu hơn anh. Cậu ấy đã thật sự bày cho anh một cách, còn cam đoan rằng chắc chắn nó sẽ thành công và một hai bắt anh thực hiện.

Kazutora có hơi nghi ngại về kế hoạch này nhưng anh cũng nghĩ nó hiệu quả. Ngồi nhìn chằm chằm mấy món đồ mình đã đặt vài ngày trước, Kazutora tự nhủ bản thân phải cố gắng lên, đến nước này rồi thì không thể dừng lại.

Tối nay Baji có hẹn đi ăn với Draken, nhớ lời vợ yêu dặn về nhà sớm nên chỉ đụng tới một ly bia, đến giờ thì ngoan ngoãn ra về.

"Tao về nhà rồi đây!"

Chào đón hắn là căn hộ tối om và yên ắng như tờ. Hắn cởi giày và áo khoác, thử kêu lớn tên Kazutora nhưng vẫn không có tiếng đáp lại. Kỳ quái, rõ ràng anh đã nói tối nay sẽ có bất ngờ cho hắn, không có lý gì anh lại đi ra ngoài giờ này.

Baji lên lầu tìm thử liền thấy phòng ngủ của cả hai đang sáng đèn, cửa phòng không đóng, hắn vừa bước đến thì ngay lập tức bị khung cảnh bên trong làm cho đứng hình.

Kazutora đang nằm trên giường đọc sách trong chiếc áo len oversize màu xám của hắn, mái tóc dài được thắt bím thả xuống một bên vai vô cùng ngọt ngào và đáng yêu, anh nằm sấp nên hoàn hảo khoe ra được bờ mông căng tròn cùng đôi chân thon dài trắng như sữa, nhưng thứ đặc biệt giết chết hắn là cái dây đang lọt thỏm giữa hai cánh mông nộn thịt kia.

Quần lọt khe.

Là quần lọt khe.

Kazutora. Đang. Mặc. Quần. Lọt. Khe.

Baji không hề nhận ra từ nãy đến giờ mình đang nín thở, hắn khẽ gọi. "Vợ yêu."

Kazutora theo tiếng gọi của hắn quay lại, sự không hài lòng hiện rõ trên khuôn mặt xinh đẹp và đôi môi hồng nhuận khẽ bĩu ra. "Trễ quá."

Hắn dựa vào khung cửa vì đầu gối hắn đang run rẩy. "Tao đã về sớm nhất có thể với vợ rồi."

"Hmm..." Người đẹp vẫn chưa hài lòng ngồi dậy rời khỏi giường, vạt áo len liền buông xuống giữa đùi che đi cặp mông lớn khiến Baji có một chút hụt hẫng. Anh đến bên cửa sổ, khoanh tay đứng đối diện với hắn. "Tao đã ở đây chờ mày suốt cả buổi, thật sự chán muốn chết."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BajiKazu] [H] Addicted to your bodyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ