12052023
-
Pond là thầy dạy vũ đạo nổi tiếng nhất thành phố này, anh có riêng cho mình một lớp học nhưng số lượng học viên mà anh nhận luôn có giới hạn. Người ta đồn thổi rằng Pond chỉ mở lớp học này vì đam mê chứ đằng sau anh là một gia thế không đơn giản.
Đồn là đồn đại thế thôi, những năm gần đây khi Pond bắt đầu mở lớp này cho đến hiện tại, giai thoại về anh được vẽ lên rất nhiều song cũng chẳng biết có điều gì là đúng hay không. Hơn nữa, trông Pond có vẻ là một người kín tiếng.
Tuy nói là người kín tiếng nhưng Pond lại khá dễ gần anh chỉ khó lúc dạy nhảy thôi. Anh mang trong mình nét đẹp của thanh xuân, sở hữu nụ cười toả nắng, lúc cười sẽ tạo nên hai dấu ngoặc, đôi mắt thi thoảng sẽ cong lên như vầng trăng khuyết, cả người Pond toát ra hơi thở của thiếu niên dương quang xán lạn. Pond hoà đồng với tất cả mọi người, dường như chẳng ai ở gần khu này mà chưa từng được nói chuyện với Pond cả. Anh lại còn rất hay pha trò cho mọi người cười.
Đặc biệt là người chủ của tiệm hoa phía đối diện lớp học của Pond ấy.
Ở đây ai cũng đều biết Pond là người thích hoa, mỗi ngày đều thấy anh ghé vào tiệm hoa ấy.
Bình thường khi nói đến tiệm hoa mọi người chỉ nghĩ ra sẽ là một cô gái dịu dàng nào đó làm chủ. Nhưng ở vùng đất này có Pond là một điệu diệu kỳ thì tiệm hoa này cũng chẳng kém.
Chủ của tiệm hoa là một cậu thiếu niên có nụ cười ấm áp như mặt trời buổi sớm mai, mắt em long lanh sáng như chứa cả biển tinh tu trong đấy, em xinh xắn trắng trẻo, giọng nói ngọt ngào và mỗi khi hé môi sẽ lộ ra một cặp răng thỏ đáng yêu.
Nếu như Pond là chàng trai thích pha trò cùng mọi người thì em lại chính là người yên lặng hưởng thụ những trò đó của Pond.
Em tên Phuwin. 19 tuổi.
Mọi người chỉ biết bao nhiêu đó về em, còn lại thì cũng là một ẩn số, hoặc nói vì chính em toả ra một nguồn năng lượng khá trầm nên cũng không ai nghĩ rằng sẽ tò mò tọc mạch về những điều cá nhân ấy.
Phuwin thường sẽ mở cửa tiệm vào lúc 7 giờ sáng, đóng khi mặt trời chiếu xuống tia nắng gắt.
Em đối đãi với mọi người luôn là dáng vẻ ngoan ngoãn, gọi dạ đáp vâng.
Nhưng khi với Pond, có vẻ là một bộ dáng mà nên dùng cụm từ 'dành riêng cho một' để hình dung.
Đây là hai con người đều là từ nơi xa đến, vô tình gặp gỡ, vô tình trở nên thân thiết, thế nhưng bất giác lại có một sợi dây liên kết ngầm nào đó âm thầm hiện rõ ra từng ngày.
-
Mong toi sẽ chăm cho con fic này ☺️
BẠN ĐANG ĐỌC
[PPW] Hoa này, của anh đấy!
Fanfictionchiếc plot nhảy ra bất thình lình không có ngờ đâu