Chương 02.

383 68 7
                                    

hcm170723
_

ppnaravit

ppnaravit

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

🍺

Người thích: phuwintang, chen_rcj và những người khác

phuwintang: Sao lại uống nữa rồi

chen_rcj: Đang ở đâu đấy?
> ppnaravit: ở nhà thôi

dunknatachai: dạ dày đã chẳng tốt, sao mà hay bào mòn nó vậy
> ppnaravit: tâm trạng k vui
> dunknatachai: haizzz lo cho bản thân một xíu đi
> chen_rcj: hình như m quên cái gì kìa Pòn pon
> ppnaravit: không phải quên đâu, biết mà

chimonac: Ủa hôm qua cũng thấy uống =)))
> phuwintang: Thật ạ? @ppnaravit

Pond nhìn vào điện thoại một lúc rồi để nó sang một bên, anh nhìn vài lon bia còn chưa khui trên bàn, thở dài xong mang cất vào tủ lạnh.

Người ta không thích mình uống nhiều đó.

Nhưng mà người ta mấy ngày rồi có thèm để ý đến mình đâu.

Ba ngày của người ta, lại thành một tuần rồi.

Pond ủ dột cũng được vài hôm rồi, anh còn liên hệ với học viên là nghỉ dạy vài hôm do chẳng mảy may muốn ra khỏi nhà.

Phuwin nói rằng em phải về nhà có việc. Anh cũng không biết nhà em là ở đâu, cả hai đều là dân xa xứ đến đây cư ngụ. Cũng chẳng rõ việc em nói là việc gì mà khiến em cả tuần chẳng hề hấn liên lạc với anh.

Tin nhắn anh gửi sang cũng có đó. Nhưng chẳng được ai kia hồi âm thì anh cũng ngại phiền tiếp rồi.

Phuwin ơi, em hết thích anh rồi hả?

Muốn hỏi quá nhưng lo cho câu trả lời sẽ khiến cõi lòng tan nát.

Thế là vì em nhỏ nào đó thất hứa việc ba ngày kéo ra một tuần mà anh lớn này quyết định dỗi em.

Dù biết rằng cả hai chưa phải loại quan hệ có thể thông báo lịch trình cho nhau biết.

Nhưng phải dỗi em đã, anh buồn mà.

Phuwin nằm trên giường lăn qua lộn lại, ấm ức mà nghiến răng nhìn khung bình luận trong post của Pond.

Không rep người ta cơ đấy.

Nhưng mà em nhỏ cũng quên mất mình mới là người không rep tin nhắn người ta trước cơ.

Hừ.

Phuwin mở tin nhắn ra, đọc mấy tin nhắn những ngày trước Pond gửi em.

ppnaravit
Hôm nay có vài người hỏi anh là em đâu rồi

[PPW] Hoa này, của anh đấy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ