Chương 2

373 29 2
                                    

suy nghĩ của nhân vật:()
Lời thoại:""
-------------------------------------------
Hmm tính tới thời điểm hiện tại em đã ở đây được 1 ngày ở đây khá thoải mái vì wooin không bắt em học như mẹ, hôm nay wooin bảo rằng sẽ có vài người bạn của hắn đến chơi.
( Chậc, dám chắc chắc lại là những tên côn đồ, nhìn wooin y chang côn đồ nên bạn bè hắn cũng không ngoại lệ )jay.

Dọn xong phòng ngủ của mình em liền lấy đồ đi tắm đương nhiên là phải tắm dọn xong cái phòng này người em đã bị dơ quá nhiều và em không thích mình bị dơ tí nào nhưng mà sau khi lục tủ thì em chợt nhận ra rằng lúc rời bỏ căn nhà đó em có mang bộ đồ nào đâu, nghĩ một lúc em ngại ngùng gọi điện cho wooin.
Tut...tut .
< Sao vậy tự nhiên gọi cho tôi nhóc cần gì à> wooin
" Ờ thì cũng có chút chút" jay. mặt em đỏ như cà chua nói.
< Hửm. cần gì v> wooin
" Có thể cho em mượn bộ đồ được không,tại em không có mang quần áo theo" jay
< À được chứ mà cái áo nhỏ nhất của anh mài ở trong cái tủ nhỏ đỏ đỏ á>wooin
" Cảm ơn" jay
< Ờ không s..> wooin
Tut...tut..
" Nhóc này còn chưa nói xong,ê joker" wooin
"Zề" joker
" Tao có nuôi một bé dễ thương lắm đua xe cũng giỏi nữa kè" wooin
" Ừ" joker
"Tí qua nhà t đi t giới thiệu cho" wooin
Im lặng một lúc rồi gã mặt đầy vết thương kia cũng gật đầu.
Quay lại bên em, sau khi lấy được áo và tắm xong em liền ra giường nằm ngủ dù gì em cũng đã dọn phòng một cách mệt mỏi nhưng mà.
(Aaaaaa,sao cái áo này nó lại như này dây dưa quá ngủ mà nó quấn tay đau chết đi được lại còn để hằn trên tay nữa chứ)
Đang nằm thì có tiếng gõ cửa em liền chạy ra mở cửa nhưng.
" Anh là ai??" Jay
Cái tên tóc đen này là ai vậy chứ, với lại tại sao hắn lại cứ nhìn chằm chằm vào em như vậy, em hơi sợ rồi đó nhìn như vậy ai mà chẳng sợ.
_____________________________
Heh tôi tính viết tiếp cơ nhưng mà lười lắm nên ngày mai bù hai chương nha.
[ Đã chỉnh sửa]

 night Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ