" anh sẽ lo cho nhóc tất, miễn là nhóc chịu tập xe với hyuk" wooin.
" Vậy thì đi, mà gu ăn mặc của anh lạ ghê gớm toàn dây" jay.
Nói xong cả hội cùng đi mua quần áo thú thật thì em thấy wooin rất có vấn đề về style của hắn toàn dây và màu sắc rất chi nổi bật. Thế nào mà những thứ đồ trông có vẻ chẳng liên quan gì đến nhau vậy mà mặc lên trông cũng khá đẹp.
.....
Thời gian thấm thoát thoi đưa, cũng đã đc tám năm từ khi em ở với hắn đa số thời gian em ở với hắn chủ yếu là chỉ có học tập xe và đôi khi thì em có đến các club cùng wooin. Nếu như thường lệ thì tí nữa em sẽ đến club cùng wooin với joker nhưng mà nay em cảm thấy hơi chán các club đó nên có vẻ em chỉ đạp xe dạo quanh phố chơi thôi. Hôm bữa em có gặp một nhóm người đang tụ tập với nhau làm gì đó chả biết nhưng có vẻ họ đang nhìn em nhưng mà em có làm gì đâu chứ chỉ xuống dốc thôi mà có cần nhìn quá như vậy không. Từ khi chuyển vào trường cấp 3 em quen được nhiều bạn hẳn ví dụ như minu,mia, shelly,dom và vinny,....Hmmm nói sao ta em rất muốn mang bạn về nhà chơi nhưng mà wooin không cho vì hani không thích.wooin cũng cấm em nói với bạn bè rằng em biết hắn.Tối nay em sẽ đi dạo quanh phố. Vừa mới ra khỏi cửa phòng liền có tin nhắn đến hóa ra là minu, cậu ta rủ em đi chơi và nghe nói mọi người cũng đi theo.họ hẹn em ra công viên gần đó.
.....
" Hmm mệt thật nay chả có hứng làm gì cả" jay.
" Jay ớiiii" shelly
" Nay đi đâu vậy" jay
" Hôm nay mình đi sang khu phố bên cạnh vài vòng đi" dom
" Ùm" minu
Thế là cả hội lại đi sang phố bên cạnh đúng là lâu rồi không đi qua đây, bây giờ khu này đẹp chết đi được.
Đi được một lúc thì thôi rồi.
" Chúng ta đã lạc đường rồi!! " Minu
Này đùa chắc đang đi bình thường sao lại lạc đường được.em biết con hẻm này ở đâu và lối ra nhưng có vẻ dom cậu ta chẳng muốn ra kìa có cái gì đó đang thu hút các giác quan nhạy bén của cậu ta, làm cho em cảm thấy một linh cảm chả lành sẽ ùa tới.
[ Đã chỉnh sửa]
BẠN ĐANG ĐỌC
night
General Fiction🐟‼️ warning ‼️🐟 Tất cả các tình tiết trong những chương truyện đều là hư cấu . Ở đây là wooinjay xin nhắc lại Wooinjay ai không hứng thú thì cút. văn phong của tôi có thể không hay bởi vì tôi nghĩ đến đâu viết đến đó. Đôi khi sẽ có hint từ nhữn...