Tut...tut...tut....
Lại là một người nữa gọi đến máy của em khiến cho tên mập kia tò mò mà bắt máy , lần này là ai em cũng chẳng để ý nữa rồi bởi vì em đang bận suy nghĩ đến tương lai của em có ổn không rồi còn đâu .
' alo jay ơi ổn chứ ' shelly. À cô bạn gọi cho em.
" Khiếp mày cũng nhiều người quan tâm lắm nhể" tên mập. Nói xong hắn tắt máy, lần này hắn đập luôn chiếc điện thoại của em .
Em khó chịu cực kì nhưng lại chẳng làm gì được chỉ biết chửi trong lòng." Thằng chó kia mày ra đây cho bố" wooin. Bên cạnh hắn là joker, hyuk và kính đỏ đang giã từng tên đàn em của cái tên mập.
Nghe vậy tên kia liền lao ra ngoài và kéo em ra đẩy mạnh em xuống đất , thề chứ cú ngã ra đất đó đau kinh khủng xước cả mặt em bởi và em không thích bị thương.
Đập vào mắt em là cái cảnh lũ đàn em của tên mập đang nằm rũ rượi ra đất ngất.Joker thấy tên mập kia thì hắn liền lao đến .
Gã hề vung quả đấm rất mạnh vào cái con lợn bắt cóc em như thể hiện rằng gã đang tức giận cỡ nào, không để tên kia kịp phản ứng lại gã nắm đầu tên kia đập lia lịa xuống đất khiến mặt hắn có chút biến dạng , chưa dừng tay lại ở đó tên hề thúc liên tục vào vùng bụng tên kia, chốt lại gã lấy một thanh sắt đập vào chân tên kia.
( Chậc.. chậc.. có khi tên kia sẽ gãy chân, xứng lắm.)Wooin đến bên em gỡ trói cho em và miệng lải nhãi liên tục.
" Đã bảo là học ít võ để phòng thân đi mà không chịu" wooin.
" Có học thì cũng có làm gì được đâu" hyuk. Gã nói đúng hội kia rõ đông mà ai cũng cầm gậy đánh sao lại được.
" Thôi đi về..., Nay nghỉ tập đi" kính đỏ.
" Ừ" wooin
" Joker... , Vào kia lấy hộ cái xe với điện thoại với" jay.
Joker đi vào nhà kho lấy xe ra cho em và đưa chiếc điện thoại cho wooin.
Thế là cả hội về nhà. Dán băng cá nhân xong em ngỏ ý đi tắm vì người em đã bị bẩn.
" Cái điện thoại này chắc vứt đi thôi" hyuk.
" Bể thế rồi còn" kính đỏ.
" Để tí tao kêu nhóc đi mua cái khác " wooin.***{ Phía shelly }
Sau khi tắt máy thì cô khá lo lắng mặc dù đã báo cảnh sát nhưng cô vẫn không thể nào không lo lắng cho jay mọi người trong nhóm cũng vậy. Họ đang suy nghĩ tại sao lúc đó lại bỏ jay ở lại có lẽ họ quá sợ hãi chăng.
Một lúc sau cảnh sát đã đến địa điểm mà em bị bắt cóc nhưng những thứ mà tất cả người ở đó chứng kiến là cảnh những tên bắt cóc jay nằm ngất ở dưới đất thương tích không hề nhẹ và có vẻ cái tên mập nằm ở xa kia là chịu nhiều thương tích nhất. Cảnh sát đã kiểm tra xung quanh và không thấy bất kì ai khác ngoài những tên này. Hỏi người dân ở còn đường lớn thì biết rằng em đã đi ra khỏi con ngõ cũng một hội người và có vẻ em không bị thương gì nặng và hội người kia khá quan tâm đến em , họ mới bớt quan tâm và mang những tên kia đi tra khảo và nộp phạt.
<><><><><><><><><><>
Mỗi ngày một chương ngắn.
Tôi tính viết dài hơn nhưng thôi.
Chúc quý cô/ ngài đọc truyện vui vẻ.
By:🐟
[25/5/2023]
BẠN ĐANG ĐỌC
night
General Fiction🐟‼️ warning ‼️🐟 Tất cả các tình tiết trong những chương truyện đều là hư cấu . Ở đây là wooinjay xin nhắc lại Wooinjay ai không hứng thú thì cút. văn phong của tôi có thể không hay bởi vì tôi nghĩ đến đâu viết đến đó. Đôi khi sẽ có hint từ nhữn...