Circe's Diary
I am quite worried about this two girl, nag-aalala ako baka mamaya magwrestling sila sa harap ko, ngayon na medyo may tama na sila ng nainom na alak.Kenzo’s also not too clingy this time, hindi na siya masyadong nangungulit ngayong araw maybe kasi kasama niya si Eins.
I fvcking feel so bored.
I realized again while typing this na pilit akong nakikisama, pinipilit ko pa rin ang sarili ko na makisama sa circle of friends ng iba, even though hindi ko alam kung may possibility ba na maging isa rin ako sa circle of friends nila, I'm still seeking comfort for others, they just thought na ayos lang sa akin na nakaupo hindi kinakausap pero, no, feeling ko i didn't exist, pakiramdam ko walang halaga ang presensya ko, gusto ko mapansin ng iba, just like now sumama ako sa lakad na ito, nilang magkakaibigan dahil baka marelax rin ako at makaramdam ng saya, at mag-unwind na rin, matagal-tagal na rin simula noong lumabas ako ng bahay, nakakalungkot lang mag-isa, kahit ngayon na kasama ko sila at nagsasaya.
Bakit pa ako nag-eexist kung wala namang kwenta ang presence ko sa mundong 'to? I already tried communicating with anyone pero parang masyado yatang makapal ang pader na nabuo ko at hindi sila makapasok sa mundo ko. Hindi ko rin naman ito gusto. Kasalanan ko ba kung bakit ganito ang nangyayari sa 'kin ngayon?
Somebody, please tell me...
BINABASA MO ANG
Beware, Don't Fall
Poetry[EPISTOLARY] Enemies to lovers? Well, let's see! ........ Started: 04|21||23 Ended: ???