Cánh cửa phía sau lưng mở ra, Đinh Trình Hâm vốn đã ở trong nhà mình nhưng cũng chẳng thấy bản thân mình an toàn hơn là bao, khi mà anh lao đến ngấu nghiến em trong một cái hôn đầy mùi nhớ nhung, đến mức mà anh chỉ muốn áp sát em vào tường để em không thể nào trốn thoát khỏi anh nữa.
Và giữa lúc em cảm thấy khó hiểu nhiều hơn là hoảng sợ ấy, anh đã rời bỏ nụ hôn một cách chóng vánh rồi ôm lấy em, giấu em sâu trong lòng mình.
Kỳ lạ rằng em không hề đẩy ra, cũng không muốn đẩy ra. Bởi vì dường như trong giây phút áp sát vào lồng ngực, em vô tình nghe được cả tiếng rên ư ử đau đớn của chú cún hoang đang bị thương ở khắp nơi trên cơ thể.
Mã Gia Kỳ phát ra cái mùi hương đáng thương đó, đến mức mà em đã muốn đáp lại một vòng tay ôm nhưng đã phải đấu tranh rất nhiều.
Nhưng cho đến khi đôi tay em đang hững hờ giữa không trung thì đã muộn. Mã Gia Kỳ lùi ra xa và nhìn em như trân trối.
"Mấy ngày qua, anh đã suy nghĩ rất nhiều, anh nghĩ rằng anh thật sự đã làm sai điều gì nên em mới quyết định như thế. Trình Hâm, có lẽ là anh đã không quan tâm em đủ nhiều đúng không, công việc khiến anh cách xa em và em cũng thế, nhưng anh cũng cảm thấy bản thân mình xứng đáng nghe được lý do từ em, chúng ta yêu nhau đâu phải chỉ mới ngày một ngày hai, đâu thể kết thúc ngắn gọn bằng một dòng tin nhắn. Đúng không em? Anh thật sự, rất mong em cho anh biết lý do. Và anh sẽ sửa chữa nó, được không em?"
Đinh Trình Hâm nhìn Mã Gia Kỳ, em kinh ngạc nhìn anh vì một người dường như tỏ ra chẳng quan tâm suốt mấy ngày qua lại trông tiều tụy đến vậy. Và ngay trước mắt em, anh người yêu cũ thống khổ dõi theo em như đang chực chờ từng cử động của em, nếu mà em nói ra lý do, liệu anh có càng suy sụp hay phát điên lên chăng?
Đến giờ này khi anh mang bộ dạng đó đến tận nhà tìm em, em mới nhận ra được cái lý do chia tay của mình ấu trĩ đến mức nào.
Chỉ là vì em thấy có những cô nàng quay quanh anh và anh cũng đáp lại bằng những cử chỉ thân thiện. Em có nên nói ra rằng: là do em ghen tuông mù quáng.
Nhưng thật sự em đâu có hồ đồ đến thế.
Nhưng, thêm một cái "nhưng" nữa để bác bỏ chính cái tôi của em, em hoàn toàn không có gì để bao biện cho sự tùy ý của bản thân mình. Và vì điều ấy, chỉ vì một giây phút bốc đồng mà em đã khiến Mã Gia Kỳ trở nên đáng thương.
Hóa ra chia tay xong, người đau không phải là em. Hình như nỗi đau của em đã hong khô sau một đêm xông tinh dầu và tất cả số hơi sương ẩm ương đó đã biến thành đám mây đen sì nén vào lòng Mã Gia Kỳ.
"Anh vào nhà ngồi đi"
"Không, em nói lý do cho anh biết trước đi, được không?"
Đinh Trình Hâm nhìn sâu vào đôi mắt anh, không biết đến khi nào đám mây đó sẽ đổ ào nữa. Nhưng em chắc chắn rằng mình biết được một điều, đó là cùng một lúc Mã Gia Kỳ đã đi ngược với hai điều nên làm sau chia tay.
Cùng một lúc, anh vừa hỏi lý do, anh vừa tìm cách níu kéo em quay trở về!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm] 10 điều nên làm sau khi chia tay
Fanfiction"Bye, mình chia tay nhé sếp! Mong sau này sếp đừng làm khó dễ em" --- Title: 10 điều nên làm sau khi chia tay Author: Yumi Yang Pairings: Kỳ Hâm Category: Đọc cho vui, không hề buồn! Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về mình. Warning: - OOC! - T...