Warning:
- Hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc warning này để đảm bảo không có chuyện đáng tiếc xảy ra.
- Phần ngoại truyện này không hề có sự xuất hiện của Kỳ Hâm, nhân vật chủ yếu là Tường Lâm - những người có liên quan không trực tiếp đến câu chuyện.
- Nội dung rất ngắn, nhiều thoại, OOC.
Nếu bạn đã đọc xong warning và quyết định kéo xuống đọc tiếp, cảm ơn bạn đã cùng mình đi hết câu chuyện ngắn ngủi này.
-----
"Nghiêm.Hạo.Tường"
"Dạ, anh nghe!"
Tiếng gọi í ới vang lên khắp căn nhà, xen lẫn trong đó là một chút phẫn nộ đủ để khiến cho đối tượng bị triệu tập đang đứng kế bên phải giật mình.
"Bạn thiếu tiền lắm hay gì hả?"
"Không, anh làm gì tới nỗi thiếu tiền"
"Vậy tại sao bạn cứ chạy đi làm shipper hoài vậy? Bạn nói em nghe coi, bạn nhìn cái tay bạn đi, đen hết một tầng màu rồi nè"
Thanh niên trắng trắng Mềm Mềm nâng cánh tay của thanh niên trắng trắng Gầy Gầy lắc tới lắc lui, đôi lông mày của bạn ấy bắt đầu nhíu lại để đánh giá độ đậm nhạt của làn da.
"Thôi mà, anh chỉ chạy... cho.. cho vui thôi"
"CHO VUI?"
Mềm Mềm nâng một tông giọng vì câu trả lời không đủ sức thuyết phục, thấy vậy, Gầy Gầy lại gãi đầu ấp úng.
"À... ý của anh là... là trải nghiệm, anh phải chạy ra ngoài thử để trải nghiệm chứ?"
"Bạn tính làm vlog Chủ tịch giả danh shipper và cái kết hả?"
Gầy Gầy suy nghĩ một chút, lại nói:
"Thôi mà Hạ... anh cũng phải thử biết cảm giác của nhân viên mình ra sao chứ!". Gầy Gầy vừa nói vừa tiến tới ngồi xuống sô pha. "Với lại... mặc dù dịch vụ của mình đang ăn nên làm ra, nhưng cũng phải tìm cách cải tiến nó để tốt hơn mỗi ngày chứ đúng không? Đen chút thì có sao, hehe, có bạn chăm cho thì anh trắng lại liền đó mà"
Gầy Gầy bắt đầu ôm lấy Mềm Mềm lắc lắc, mỗi lần đi năn nỉ người ta bớt giận là Gầy Gầy lại làm như thế. Và lần này anh chắc chắn mình vẫn thành công, Gầy Gầy nghĩ thế, bởi vì tự nhiên Mềm Mềm im thin thít và không thèm đôi co nữa. Thế nhưng không phải vậy, chẳng qua là vì có một thông báo hiện lên trên màn hình máy tính của Mềm Mềm làm cho bạn ấy mất tập trung. Mà cụ thể là blog cá nhân của bạn ấy vừa nhận được một bình luận không mấy tốt đẹp. Nhưng thay vì bực dọc gấp bội vì nhận phải mấy lời phàn nàn lắm điều, thì ngược lại, lúc này Mềm Mềm cảm thấy khá hứng thú, hoàn toàn ung dung thả người ngồi thoải mái trong lòng của Gầy Gầy, lại còn được Gầy Gầy cứ ít lâu lại hôn vào gáy, dụi dụi vào hõm cổ, càng khiến cho cái khó chịu trong lòng bay xa.
Ừ thì... đồng ý là lần này Gầy Gầy lại năn nỉ thành công.
"Bạn! Để anh kể cho bạn nghe chuyện hôm bữa anh chạy giao hàng, anh gặp phải một trường hợp rất là vui luôn". Gầy Gầy nén cái giọng trầm, nói chậm chậm từ sau gáy, làm cho Mềm Mềm không khỏi tò mò.
"Vui làm sao á?"
"Cái ông anh nhận hàng nhắc nhở anh sau này phải biết quan tâm chăm sóc người yêu nhiều hơn nữa"
"Ủa, ông anh đó có biết chúng ta à?"
"Không... nhưng anh nghĩ, có thể người đó vừa gặp biến cố gì đó, chắc là giận dỗi người yêu rồi"
"Nhưng tại sao bạn biết?"
"Anh đoán thế, với lại lần thứ hai anh giao hàng cho người đó, là mấy món đồ đôi, với cả... ờm, thôi, nói chung là người đó không vui vẻ lắm"
"Này, bạn tọc mạch chuyện của người ta vừa thôi"
"Đâu có tọc mạch gì đâu, rõ rành rành ra luôn á,... nhưng mà bạn biết gì không, hôm nay lại có một đơn hàng chuẩn bị giao đến cho người đó nữa"
Mềm Mềm nghe xong, trong một giây liền quay sang nhìn Gầy Gầy, đôi mắt biết nói khiến Gầy Gầy lại dụi vào cổ của Mềm Mềm một cái.
"Thôi mà, hứa đó, giao nốt ngày hôm nay là anh quay về ghế làm việc luôn không đi giao hàng nữa."
"Bạn chắc chưa?"
"Thiệt, anh hứa với bạn luôn?"
"Nếu không thì làm sao?"
"Thì..., thì anh để thư ký của anh lên làm sếp anh luôn"
"Ủa chứ không phải bây giờ em đang là sếp của bạn rồi hả"
"Ấy chết, anh quên mất"
Mềm Mềm nghe người ta hứa với mình xong lại quay về với màn hình máy tính đầy chữ, dòng bình luận mới gõ non nửa nghe chừng không thuyết phục lại phải xóa đi. Bỗng, bạn ấy nghe tiếng của Gầy Gầy thật trầm từ phía sau:
"Bạn, đơn hàng bữa nay của ông anh ấy lại là đồ đôi á, hai cái vòng đôi khắc chữ bằng bạc"
"Nè, em đã nói bạn đừng chú ý quá nhiều chuyện của người ta"
"Anh biết, nhưng mà hồi nãy anh gọi check thì hôm nay anh ta có nhà, giọng nói vui vẻ khác hẳn hai lần trước... Hay là bạn đi giao hàng với anh đi, sẵn tiện cho bạn gặp thử người đó,... nha, lỡ người đó có giở chứng mắng anh nữa thì bạn xông ra cứu anh, ha?"
"Bạn đúng là..."
Mắt của Gầy Gầy mở to, kèm theo cả sự đáng yêu hiếm thấy lộ rõ trên mặt.
"Đúng là gì?"
Nhưng Mềm Mềm không thèm trả lời, thoáng nghĩ đến cái bình luận của một người nào đó vừa để lại, bạn ấy liền cảm thấy yêu Gầy Gầy nhiều hơn rồi bất ngờ hôn lên chóp mũi của anh một cái.
"Được thôi, bạn đi chuẩn bị đi, em gõ cho xong cái này, em sẽ đi giao hàng với bạn"
"Được. Tuân lệnh sếp Hạ!"
.
.
.
DengXX: "Cái này lừa bịp vãi, tôi là nhân chứng sống đây nè, càng cố gắng làm theo chỉ càng khiến mọi thứ đi ngược lại thôi. Tốn thời gian hết sức. Biết thế đ*o chia tay. Ai yêu đương gì thì cứ yêu đương đi, đừng có bày đặt giận hờn chia tay rồi làm 10 cái tào lao này"
Boong ~ Bạn vừa nhận được một thông báo từ HEHEHE
HEHEHE: "Xin chào, tôi là HEHEHE. Tôi đã nhận được phản hồi của bạn. Nếu bạn không thể thực hiện thành công 10 điều này sau chia tay, vậy thì để tôi đoán nhé!
.
Hai người đã trở về với nhau rồi đúng không?"
Hết.
Chúc cho mỗi chúng ta luôn là người hạnh phúc trong chính câu chuyện của mình!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm] 10 điều nên làm sau khi chia tay
Fanfiction"Bye, mình chia tay nhé sếp! Mong sau này sếp đừng làm khó dễ em" --- Title: 10 điều nên làm sau khi chia tay Author: Yumi Yang Pairings: Kỳ Hâm Category: Đọc cho vui, không hề buồn! Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về mình. Warning: - OOC! - T...