Chương 3: Cảnh báo siêu biến thái/ cải tạo

4.1K 50 1
                                    

Warning: scat, rimjob, pissing

Ông ta đưa anh vào một cái nhà trọ tàn tạ gần đó.

Lão cởi quần áo anh ra, nhìn cặp vú sau áo lót mà thèm thòm.

Ông lấy xoa nắn nhào nặn cho nó đủ hình dạng sau khi xác định nó là hàng thật thì trêu đùa.

"Đàn ông mà vú bự vậy"

Anh ngơ ngác nói lại với ông ta.

"Em không phải đàn ông, em là phụ nữ mà, anh hai nói vú em còn nhỏ lắm, anh bóp cho nó to hơn đi". Nói rồi ra vẻ uất ức.

Ông ta thích thú mà chơi đùa cặp vú của anh tiếp. Hai tay ông ta áp lên mà nhàu nặn như bánh bao vậy. Thịt vú đánh vào nhau thành âm thanh bạch bạch cũng đủ thấy ông ta mạnh tay như nào.

Lão ta cúi đầu mút cặp vú của anh. Đầu ti vừa to vừa dài được đưa vào khoang miệng ấm nóng và cắn mút nhiệt tình.

"Hà...ngon quá... nhanh ra sữa cho anh hút."

"Ưm...a...phải sinh con mới được ha..á.đầu ti ngứa quá cắn mạnh lên anh ơi hưmm"

Ông ta chơi một bên còn một bên bỏ xó làm anh khó chịu cực.

Ông lại hôn anh, cái lưỡi béo ú càn quét từng cái răng còn hung hăn mà ức hiếp cái lưỡi mềm mại của anh

"Khát quá cho em nước miếng đi".

Ông ta chiều anh liền, ông ta ngậm trong họng một lúc rồi rót một họng nước miếng vào trong miệng anh.

Nhìn từng thứ nhớp nháp đang chảy vào niệm mình, như nôn nóng mà anh vươn đầu lưỡi cao lên để anh nhanh chóng thưởng thức món ngon kia. Nếm vị tanh hôi đó làm anh nứng thêm, vặn vẹo thân dưới mà đòi được uống nước miếng.

"Tham quá đi, anh cho em ăn tinh dịch đỡ nhé".

Nói rồi ông móc con cặc béo ú của mình ra đặt trước mặt anh.

Anh hôn lên đầu cặc một cách thành kính.

Rồi lè lưỡi liếm ngay lỗ tiểu.

Nếm được vị khai ngấy trong miệng khiên ai cũng muốn nôn vậy mà anh lại nhe răng cười với ông ta.

"Ngon quá, chồng ơi mau cho em ăn nhiều nhiều."

Nói rồi anh ngậm nguyên một con cặc trong miệng mà mút, anh yêu thích mà nếm từng nơi trên con cặc. Ngay cả bợn cặc đều bị anh nuốt sạch sẽ.

Không dừng lại mà anh còn chăm sóc hai quả trứng. Anh hôn hôn chúng nó rồi ngậm toàn bộ trong miệng mà đảo liếm cho cả con cặc sạch bóng loáng.

"Há miệng ra chồng cho em ăn."

Anh nghe mà há miệng. Con cặc chạm trên lưỡi anh rồi bắn tinh vào miệng anh.

"Nếm kĩ rồi tả cho anh".

Nghe tới đây anh không tham ăn nữa mà nuốt từng chút một. Nhấm nháp hương vị của tinh nồng.

"Nóng hổi, béo ngậy, còn thơm nữa em muốn ăn nữa chồng ơi."

"Để anh cho miệng dưới em ăn đã".

Ông ta cởi nốt cái quần ren của anh làm lộ ra con cặc ỉu xìu và cái lỗ đít hồng hào.

"Cặc to vậy mà xài không được tiếc em nhỉ".

Nếu tên cặn bã có năng lực thôi miênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ