Sáng hôm sau, anh ta thức dậy với một mùi tanh nồng nàng của tinh dịch.
Anh ta dụi mắt, bắt đầu gọi tên tôi.
"Anh ơi….anh đâu rồi”.
Tôi nhìn một tên con trai cao to õng ẹo cũng thú vị phết.
Tôi hôn vào má anh rồi bảo anh ta chuẩn bị ra ngoài với tôi.
Tôi cho hắn mặc quần áo của tôi, nó chật nít và bó sát như sắp rách ra vậy. Đặt biệt là cái ngực căng phồng và hai núm vú dựng đứng, áo phông của tôi khá mỏng nên chỉ cần đổ chút mồ hôi là thấy được hai đốm sẫm màu trước ngực.
Tôi cho anh mặc một cái quần đùi ôm sát cái mông thịt, đương nhiên anh ta sẽ không mặc quần lót. Hạ bộ căng phồng vì một cục thịt thừa đang ở đó.
Tôi nhìn anh ta rồi tấm tắc khen.
"Đẹp gái lắm”.
Trông anh ta thích thú còn lấy điện thoại selfie, kiểu đặt tay trên má chu môi của mấy cô gái.
Anh ta vui sướng mà khoác tay tôi đi ra ngoài đường, hắn còn tưởng mình thật sự đẹp mà bước đi đầy tự tin nữa chứ.
Hôm nay chúng tôi sẽ mua sắm ở trung tâm thương mại. Đương nhiên là dùng thẻ của anh ta, dù sao đó cũng là tiền anh ta cướp của tôi từ bố.
Đầu tiên tôi qua cửa hàng đồ nữ. Tôi không am hiểu lắm liền bảo nhân viên lấy mấy mẫu áo hot nhất ra.
Tôi cố ý lớn giọng gọi anh ta: "Em gái à...em muốn chọn váy nào."
Lập tức hàng loạt người chăm chăm nhìn anh.
Nhân viên trong có vẻ lúng túng nói với tôi bởi cô nhìn thế nào cũng ra một anh chàng đẹp trai. Ai mà ngờ.
"Anh...chọn cho...ấy đấy à."
Tôi vẫn tiếp tục nói hào sảng: "Em gái của tôi đó mà...em ấy...là kiểu như vậy đó" nói tới đây tôi nháy mắt với cô ta, cô cũng như hiểu ra mà nhìn tôi đầy thâm ý.
"Anh đúng là anh trai tốt, hiện nay còn nhiều người bày xích vậy mà anh lại quan tâm đến...c..cô ấy nhiều như vây."
Tôi một bên nói chuyện anh một bên chọn váy cuối cùng tôi quẹt thẻ mua đủ loại váy, từ đáng yêu, tới sexy có đủ. Sẳn tiện mua cả mấy đôi giày búp bê với cao gót. Chân anh ta to nên tôi cũng không mua được nhiều loại.
Sau đó mua cho anh ta bộ trang điểm, có lẽ tôi sẽ bắt anh ta học một khóa makeup. Hắn thì thích thú ôm hôn tôi trước bao người. Dù sao bọn họ cũng nghĩ anh ta đã là tên đồng tính biến thái rồi.
Tôi lại mua thêm rất nhiều trang sức và phụ kiện. Tôi định đeo có anh ta cặp khuyên vú nhưng nếu xỏ thì sẽ mất thời gian nên chắc có lẽ tôi nên hỏi hệ thống thử.
Tiếp tới đương nhiên phải mua đồ lót rồi, tôi mua cho anh ta rất nhiều đồ lót nữ. Đủ kiểu dáng loại hình màu sắc thì bắt mắt có thể hoàn toàn lộ ra sau lớp áo tôi còn mua thêm đồ ngủ….
Sau khi sắp sửa xong xuôi chúng tôi về nhà, anh ta sung sướng trong đống đồ mới.
Khi về tôi dẹp hết đống đồ lót nam tính của anh ta, mấy đôi tất tối giản cũng bỏ hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu tên cặn bã có năng lực thôi miên
Storie breviTruyện về 1 thằng nhóc tội nghiệp lên kế hoạch trả thù. Hệ thống giúp một tên hèn nhát nhát trả thù. Mục tiêu: Anh Kế. Trùm Trường. Học bá. Nhân viên ưu tú. Giám đốc đối tác. cùng đón chờ nhaa