Chương 5: Hủy hoại

2.2K 34 3
                                    

Tôi về đến nhà sau một ngày mệt mỏi, nhìn đồng hồ điểm 5 giờ mà tự hỏi là đứa em gái bé bỏng của mình đã nát lỗ đít chưa.

"Ôi, con về đấy à mau mau giúp mẹ làm đồ ăn cho anh con nào."

Cái giọng chua lè chua lét vọng vào từ nhà bếp thì ra hôm nay mụ ta đến đây. Thứ tiểu tam may mắn được ba tôi chọn làm vợ, có lẽ tối nay ông già sẽ đến thăm tôi nên bà ta mới tới.

"Dựa vào đâu mà tôi phải làm đồ ăn cho con bà chứ."

Bà ta sửng sốt khi nghe tôi nói, cũng phải thôi trước đây tôi đều răm rắp nghe lời bả mà.

"Sao mày dám---"

"Em về rồi." Anh kế tôi đi đến khoanh tay chào tôi trước mặt mẹ anh ta.

Tôi sờ cặp mông phún phính ấy còn anh ta nép vào lòng tôi lắc eo.

"Anh đừng có sờ nữa tinh dịch của em chảy ra hết rồi."

Bà ta không kịp hiểu những gì đang xảy ra, nhìn bộ dạng con trai bà đĩ đượi không ra nam nữ. Đúng cái vẻ mặt trố mắt nhìn nhưng chẳng thế làm gì chính là thứ khiến tôi đạt khoái cảm trả thù nhất.

"Cục cưng nhìn mẹ kìa"

Tôi để cho bà ta nhìn cặp ngực khủng, cùng con cu rũ xuống bất lực của đứa con trai mà bà ta tự hào.

Bà ta rất xinh đẹp, nhưng lại là một ả ngu dốt hèn hạ, bị ba tôi dắt mũi bao nhiêu năm nhưng vẫn nghĩ là mình chiến thắng mẹ tôi. Tôi sẽ khiến bà thật thảm hại vả trả giá bằng đứa con của mình.

"Con trai? Không phải mày là ai?"

"Chưa nhìn kĩ sao? Cởi đồ ra." Tôi nói với anh ta.

Chẳng mấy chóc quần áo đã ở trên sàn. Cả người anh đầy rẫy dấu vết tình ái, đầu vú sưng đỏ trước khuyên vú còn treo mấy bọc bao cao su căng phòng do tinh dịch kéo xệ vú anh ta, vết cắn cùng với vệt tàn thuốc thì rải rác khắp người con cặc thì bị xước do bị giày đánh, lỗ đít thì chảy tinh dịch và nước đái không ngừng, khắp người chi chít vết bút mực.

"Sao bà không nhìn kĩ lại xem đây có đúng là con bà không."

"Không phải, thằng chó----" bà ta như phát điên không ngừng ôm đầu. "Mày làm gì con tao. Khang, con tỉnh lại đi bộ dạng như vậy làm sao ba con hài lòng hả".

Rên rỉ là tiếng đáp trả duy nhất mà anh dành cho bà ta. Cả người râm ran, sung sướng vì những cái chạm tay của tôi trên hai quả chery đỏ rực.

Tôi thấy phiền phức nên thôi miên bà ta quên tất cả rồi ôm em gái về phòng.

"Nói anh nghe, bao nhiêu người chơi em rồi."

"Dạ em chịch với bạn trong lớp thì bị mấy người bàn sau phát hiện nên lột hết quần áo của em dẫn em vào nhà vệ sinh bơm tinh, trời lạnh lúc đi trên hành lan run hết người, chơi chán rồi thì cho em làm bệ đái ai đi qua cũng chơi hết , em hông đếm được."

Tôi đâu có ngờ khách ghé đông vậy.

Tôi lấy cây bút mực viết đè lên mấy chữ bị mờ.

Bồn đái, đĩ dâm, thích làm con gái, bị liệt dương, chơi free.

Tôi vẽ vài kí hiệu tồi khoanh vòng tròn trên con cặc và núm vú anh ta cho bắt mắt. Sau đó dán thẻ học sinh lên mặt anh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 27, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nếu tên cặn bã có năng lực thôi miênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ