Chapter: 7 The wedding

67 0 0
                                    

Lexie POV

Ngayon araw ang kasal namin ni sir liam, nakahanda na ang lahat, simple kasalan lang ang magaganap dahil pamilya niya lang ang mga guest.

Naghahanda nako ngayon para ayosan at bihisan ng wedding gown, pero wala akong naramdaman na kahit anong excitement dapat masaya ako ngayon dahil ikakasal ako sa taong mahal ko pero bakit parang hindi ako masaya o dahil na alam ko na isa lang itong kasunduan.

Nasaktan naman ako nun nakaraan sa sinabi niya wala akong nagawa dahil ginusto ko itong manyari.

"Maam aayusan na po kayo." Pagka sabi sa akin ng kasambahay ay pinuntahan ko na ang mag aayos sa akin.

Matapos akong ayusan at natapos akong magbihis.

Tignan ko ang sarili ko sa salamin ang ganda ko. Pero hindi masaya ang mukha ko sa salamin. Pinilit ko ngumiti sa harap ng salamin.

"Maam aalis na po tayo." Sabi ng driver ni liam

Ng makadating kami sa simbahan ay bumaba nako.

Habang nag aantay na buksan ang pinto ay napaisip ako, pano kaya kung tumakas ako pero ang unfair nun kay liam.

Fast forward

Natapos na ang kasal namin at reception ng maayos. Tuwang tuwa ang lola ni liam dahil naikasal na ang apo niya.

Ngayon papunta kami sa isang resort island para sa honeymoon kuno namin.

Ng makarating kami dun ay bigyan kami ng susi at umakyat na. Sobrang ganda ng lugar
Penthouse ata to kitang kita dito ang dagat sa bintang malaki na glass.

Ang lola niya kasi ang nagbook ng honeymoon namin.

Naupo ako sa sofa dito at uminom ng wine. Habang si liam di ko alam kung saan na punta.

Sarap na sarap ako sa wine ang tamis naubos ko na yun isang bote.

Hmm ang init. Sa sobra init hinubad ko ang wedding gown ko kahit ang hirap wala naman si liam kaya naghubad nako. Naka white bra at panty na lang ako.

Maya maya ng hawakan ko sarili ko parang ang sarap hanggang napunta ang kamay ko sa pagkababae ko

Hinubad ko ang panty ko at i finger my self.

Ahhh. Ang sarappp hmmm.
Ohhh shit!

Liam! Hmmm faster baby.
Iniimagine ko si liam ang gumagawa nun sa akin.
Ahhh ohhh! Ohhh imm near baby.

Anong ginagawa mo bruha ka?

Hmmm liam baby ang init i want you.

Nababaliw ka na ba?

Ayoko nga. Tss.

To be continue....

"THE DEAL"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon