1.
tôi là saebok. mèo béo đáng yêu của cô chủ minjeong. cô chủ nay 18 tuổi. cổ cưng tui lắm ( trừ việc triệt sản tôi đcmmm ).
minjeong hằng ngày cho tui ăn, ở nhà còn có bà chủ, bà kim taeyeon, vợ của bà chủ nghe tây dữ, tiffany hwang. nói chung chẳng phải tự nhiên tôi được gọi là mèo béo.
do ăn lắm vãi l.
đấy cũng là một lí do, lí do nữa là do được gia đình nhà kim nuông chiều, kêu ngoe ngoe là có người đến ôm bế vỗ về, còn mua đống đồ chơi, nhà ( chuồng ) tí hon siêu xinh cho tui nữa. tôi còn khoái cô chủ, đêm nào cũng được cô minjeong thơm phức ôm ngủ, được nghe cô thủ thỉ thế này thế kia. ôi cuộc sống của saebok như một vị vua, lông saebok như long bào, tiếng meow meow của saebok như thánh chỉ.
2.
dạo này cô chủ có gì đấy lạ lắm và tôi ngửi thấy mùi yêu đương ở đây, nếu nói được tiếng người tôi sẽ nói rằng " kim minjeong a bỏ điện thoại xuống và bớt cười khúc khích như thần đằng đi cô sắp thi đại học rồi đó " nhưng chỉ phát được tiếng meo meo thương tâm lắm. ai dè nàng ấy tưởng tôi muốn nghe chuyện, minjeong ôm lấy tôi và bắt đầu đỏ mặt thủ thỉ
" chị không muốn yêu đương đâu saebok nhưng mà... urg aish chị cũng không biết nữa T^T dù sao người đó cũng chỉ là con mèo giống như em mà thôi, ngày nào đó sẽ dẫn về chơi với em chịu không? "
ừ nếu là con mèo giống tôi thì cũng tạm. có thêm bạn mới
3.
vãi l con mèo đấy cao m7.
hôm nay nhà đông đủ, minjeong dẫn theo " con mèo " theo mồm của cô chủ về chơi, giới thiệu là bạn bè về học nhóm. có trời mới tin được. nghe nói mèo kia tên yu gì gì đấy, nghe cái họ đã thấy lươn lươn rồi. nói chung là saebok bài xích, linh cảm thấy tên này không tốt lành gì cho cam, kiểu gì cũng có ý đồ xấu với cô chủ. mèo lớn mon men tới muốn xoa cằm xoa xoa tôi, thậm chí còn chìa tay bắt tôi làm cái trò não tàn đặt tay lên tay nó nữa chứ. nằm mơ, saebok là giống mèo cao thượng, còn tên kia là mồn lèo!
nghĩ là làm tôi đưa tay béo đẩy tay nhỏ ra, hất mặt sang một bên, tiếp tục liếm tay. xoé, thái độ vậy đó rồi sao. có điều tôi không ngờ nhất là tên kia một mặt sinh khí với tôi, làm mặt hung tợn giơ tay doạ đấm được 5s xong quay sang mếu máo với cô chủ làm nũng tội nghiệp, nạn nhân dữ dội lắm
" minjeong ơi nó có vẻ không thích tớ " còn tặng thêm một chiếc bĩu môi nhõng nhẽo. chắc có mình tôi là thấy gớm
" ui không sao đâu jimin, dần rồi sẽ quen-- " minjeong quang sang nhìn tôi " saebok nhỉ, đừng làm khó cậu ấy nhé "
không trách cô chủ quá mức ngốc nghếch không nhìn ra bộ mặt thật của tên kia, chỉ trách tôi chưa đủ phũ.
cô chủ xoa xoa tay ' hắn ', rồi kéo lên phòng, tôi còn thấy cái nhếch môi của tên yu jimin khi quay lại nhìn tôi. á à chọc mèo hả? nghĩ là làm tôi quyết định bám theo hai người vào trong luôn, khỏi không gian riêng tư gì hết nhen, một phần cũng sợ cô chủ ngâu bị ăn thịt.
4.
tôi nằm trên giường liếm láp toàn thân vừa quan sát nhất cứ nhất động hai con gà bông chíp chíp nói rằng " học nhóm " ở dưới kia. tôi nói thật là thấy ngứa mắt, tên yu jimin có vẻ học dốt vãi chưởng hoặc ' hắn ' giả vờ giả vịt. cái gì cũng thấy hỏi cô chủ, mà hỏi thì thôi đi, cô chủ ngốc của tôi chuyên tâm giảng bài thì tay tên kia cứ mò mò như vô tình, hữu ý đặt lên eo, lên đùi, lên m-mông minjeong ngốc.
" méo "
ý tôi là đéo, bỏ tay ra. nhưng tên kia trêu ngươi quay ra nhếch miệng nhìn tôi, tay càng lần mò lên trên xoa xoa eo minjeong. ' cô chủ ngốc ' thì đang giảng bài, mồm nói vẫn nói nhưng mắt của tên yu jimin cứ nhìn chăm chăm vào hai bạn nhỏ phía dưới đang phập phồng qua lớp áo sơ mi của cô chủ.
"... cậu hiểu chưa jimin "
" ừ ừ hiểu " gật nhưng mắt không rời đi chỗ khác " mình nghỉ một chút minjeong nhỉ ? "
" -- cũng được "
" cậu thấy nóng không? "
" gì? điều hoà bật nãy giờ mà "
" tớ thấy nóng lắm "
" sao lại vậy nhỉ "
minjeong loay hoay tìm điều khiển, buông bỏ phòng bị thì tên họ yu nhanh như cắt đưa thẳng tay lên bóp một bên ngực cô chủ
không chịu được nữa rồi, tên khốn. tôi nhảy phắt xuống giường tiện múa vài đường võ mèo cứu cô chủ khiến tên kia giật thót la oai oái, trên tay nó xuất hiện vài vết thành phẩm của mr. saebok tôi.
tên đó ' đổ máu ' hoảng loạn là rõ, gắng hết sức không gỡ nổi tôi ra khỏi người được. thiết nghĩ gu chọn bạn gái của cô chủ cũng khá tệ, yếu như sên, tôi chỉnh được.
nhưng tại sao cô chủ trông không được vui vẻ lắm khi tôi ngăn tên kia làm việc xấu thế?
---