warning: ooc, lowcase, sfw
____________________________________________
"t/b, lấy giúp tôi ly cafe được chứ?""Mike của sếp đâu ạ?"
"cậu ta đi ăn trưa, cô giúp tôi không được à?"
"vâng thưa sếp"
em làm trong công ty vừa được vài tháng, may mắn được giám đốc chú ý vì năng lực mà ưu ái thăng tiến nhanh chóng. chẳng lạ gì khi người trong công ty rất thân với em, em cởi mở thế kia mà.
"của anh đây ạ!"
"cảm ơn em"
nhanh chóng về bàn làm việc, em chán nản nhìn tập hồ sơ dày, day trán mệt mỏi.
"làm nhanh rồi về thôi!"
nói là thế, nhưng với số lượng tài liệu ấy thì nhanh là không thể. vì vậy nên bây giờ là 2h sáng, máy tính vẫn sáng đèn trong chốn văn phòng tối mịt.
em nằm gục xuống bàn, nghĩ rằng chắc sẽ qua đêm ở đây luôn. thế rồi cứ thiếp đi, khi nào chẳng ai biết.
...
"gì đây? còn người ở đây à?"
cái tên đã giao cho em hàng tá việc đây rồi. gã nhẹ nhàng đi đến bàn làm việc sáng đèn, từ tốn lấy chiếc vest mà đắp lên đôi vai đang run lên vì lạnh.
"tôi sẽ đánh sếp!"
thoáng một chút ngạc nhiên trên khuôn mặt của Erwin vì cô nhân viên kia nói gì đó, nhưng cũng chỉ là nói mớ. cũng dễ thương.
"xin lỗi nhé!"
gã cười trừ, nói thì thầm chỉ đủ mỗi mình gã nghe thôi.
...
cô gái trẻ vươn vai giãn gân giãn cốt. sau giấc mơ đêm qua đúng thật là quá đúng tâm trạng của em đi. được chửi rủa tên sếp ác độc đấy thì đúng là chỉ có trong mơ mà thôi.
"sáng rồi sao?..um..khoan-"
nhận thấy vật trên vai vừa rơi xuống, em vừa giật mình vừa thắc mắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝙴𝚛𝚠𝚒𝚗 𝚂𝚖𝚒𝚝𝚑 × 𝚛𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛 | 𝙻𝚘𝚟𝚎𝚛
FanfictionNhững mẫu chuyện giữa bạn và ngài Smith(⊃。•́‿•̀。)⊃