sếp (2)

139 12 1
                                    

warning: sfw.

...
em nhớ ra rồi, là em đã mở lời hỏi người ta cho ở nhờ, mà bản thân lại tưởng bị bắt cóc mới đau đầu.

"tôi vừa nấu xong đây, em xuống ăn luôn nhé?"

tên sếp đáng ghét ấy tự nhiên lại đẹp trai một cách lạ thường, đây chắc chắn không phải là người giao deadline cho em hằng tuần rồi.

"ngon chứ?"

"vâng, vừa ăn lắm ạ"

Erwin nhìn chằm chằm em ăn từng nĩa mì, trời ạ, giá như em có thể phóng thẳng cái nĩa vào mặt gã ta.

"sếp có thể nào..đừng nhìn tôi nữa được không ạ?"

"à..tôi xin lỗi, em muốn uống gì chứ?"

"nước suối được rồi ạ"

"không có, đây chỉ có nước cam thôi"

em gượng cười nhận lấy ly cam từ tay gã. ban đầu vậy thì hỏi người ta làm chi chẳng biết.

"lát tôi đưa em về nhà soạn đồ, cứ thoải mái nhé!"

"v-vâng, ngàn lần cảm ơn anh ạ! mỗi tháng tôi sẽ gửi lại tiền nhà cho sếp.."

"em đừng khách sáo quá, với cả tôi chỉ là sếp em khi ở công ty thôi. chúng ta đang tìm hiểu nhau mà, nhỉ?"

aiss, chắc vì gã biết đôi mắt xanh ấy rất đặt biệt nên cứ nhìn vào em bằng hai con ngươi màu biến ấy. giờ em đang rối lắm, chỉ biết cười trừ cho qua chuyện.

...

đến xế chiều, gã đưa em về chung cư cũ để soạn đồ đạc, đâu thể đi mà bỏ lại đống đồ quý giá ấy được.

vừa đến cửa phòng, tên căn bả ấy đã bắt lấy tay em giải thích đủ điều. nhưng là trước khi thấy Erwin thôi.

nhìn đến phong thái của người đàn ông phía sau, hắn ta cũng tự nhiên thu mình lại, nói thẳng là thua về mọi mặt nên chẳng dại mà gây sự tiếp.

"tôi giúp em"

dọn hết vật dụng cần thiết thì trời cũng đã sập tối, cả hai thấm mệt cả rồi.

"em ngồi đó đi, để tôi khiêng đống này ra được rồi"

"tôi cảm ơn ạ"

khi Erwin chỉ mới vắng mặt một chút, hắn ta lại đến.

"thì ra cô cũng chả khác gì tôi, vừa mới chia tay đã có người khác rồi sao?"

"suy bụng ta ra bụng người, anh nghĩ ai cũng là loại như anh chắc?"

"nhìn xem, mới đây đã tìm được một tên bảnh trai, cao to như thế, bao nuôi đúng chứ? em cũng lợi hại lắm đấy"

"vì tôi không tuỳ tiện với người đã có bạn gái đấy, đức hạnh tốt ắc sẽ gặp người tốt. tôi ngu ngốc cãi lời cha mẹ nên mới gặp người như anh"

"này? cô đừng có mà quá đáng"

hắn ra gân hết cả cổ, ván một cú tát vào mặt của em. đau lắm chứ, em ôm mặt suýt xoa nhưng không cho bản thân rơi một giọt nước mắt nào vì tên cặn bã này nữa.

| 𝙴𝚛𝚠𝚒𝚗 𝚂𝚖𝚒𝚝𝚑 × 𝚛𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛 | 𝙻𝚘𝚟𝚎𝚛 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ