sếp (3)

120 7 0
                                    

warning: nsfw, NSFW.
_________________________________________

...

em trèo qua phía buồng lái, áp sát mặt mình vào mặt đối phương. may là Erwin giàu sụ, gã ta chạy Tesla nên có láy tự động, không là đi luôn cả hai mạng.

bây giờ đến thở mạnh gã cũng chẳng dám, mặt của cả hai cũng chỉ còn cách vài cm, giờ cũng chủ có thể cố gắng bình tĩnh mà cố tách em ra.

"em ngồi lại chỗ đi, sẽ gây tai nạn mất"

"tôi chẳng thíchhh"

chiếc nút áo khổ sở đã không chịu nổi mà bung ra khiến khe ngực lộ rõ mồn một trước mắt gã, thân là đàn ông, ai có thể từ chối mĩ cảnh này?

"T/b, tôi không chịu được nữa đâu đấy"

"tôi thách sếp đấy!"

"cô nói nhé?"

Errwin chẳng e dè gì nữa mà đớp lấy đôi môi mọng của em. gã đã nhìn nó từ nãy đến giờ rồi.

giờ đường cũng vắng, xe tự động, gã chẳng phải sợ bất cứ thứ gì. cứ ngấu nghiến đôi môi em đến lấm lem son trên mặt.

"em ngồi yên nhé, gần đến nhà rồi"

đạp hết tốc, hết ga, xe tới căn chung cư xa xỉ chỉ trong vài phút. đến lúc này thì chẳng còn gì có thể ngăn cản Erwin làm việc của mình nữa.

cửa thang máy đóng cũng là lúc em khổ sở với đôi bàn tay thô ráp của gã, chúng cứ đi chuyển khắp người em như thể đang tìm một điểm thích hợp. sau gáy em bị giữ chặt bởi một lực mạnh, nó cứ níu em lại để đối phương mút mát đôi môi mỏng, một bên mông cũng không tốt hơn khi bị bàn tay kia nắn nót muôn hình vạn trạng.

"sẽ có người vào đấy"

"không có ai đâu"

không để em nói linh tinh gì thêm, Erwin lại tiếp tục đớp lấy bờ môi của em.

khoảng cách từ tháng máy đến căn hộ của gã không quá xa. đủ để gã có thể kìm bản thân lại và hành xử như một người đàn ông tự tế. ngưng những cái hôn, Erwin tự trấn an bản thân phải tỉnh táo dù bên dưới đang khổ sở tột cùng.

"nếu em không muốn, tôi sẽ không tiếp tục"

em còn chẳng buồn trả lời, chỉ ôm lấy cổ đối phương và hôn. thế là Erwin xem nó như một sự đồng ý.

nhanh tay lấy thẻ để mở cửa, gã không để dưa thừa giây phút nào. cánh cửa tội nghiệp bị đóng mạnh, đã thế còn phải chứng kiến đôi nam nữ quấn quýt nhau.

chiếc sơ mi phẳng phiu ban nãy giờ cũng đã nhăn nheo dưới mặt sàn, lộ ra thân hình rõ nét của gã. thật là, tuy say nhưng thấy cảnh tượng này em bỗng sáng mắt trở lại, nhìn không sót một chi tiết nào.

"em nhìn đã chứ?"

"em có được phép nhìn thêm không?"

"của em tất"

hai đôi môi lại quấn lấy nhau, 1 phút rồi 2 phút. đến khi mà em cũng chỉ còn váy là áo ngực trên người.

"em chắc chắn chứ?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| 𝙴𝚛𝚠𝚒𝚗 𝚂𝚖𝚒𝚝𝚑 × 𝚛𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛 | 𝙻𝚘𝚟𝚎𝚛 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ