Đỡ Kade vào ngực , tôi tự nhiên thấy xót xa, một thời Kade theo đuổi, tôi có chấp nhận đâu, người tôi ưng chỉ có Becky. Và rồi chị cười, chị chúc tôi cùng em hạnh phúc, chị lại vội vàng chạy đi kiếm tình nhân, có khi tôi tự hỏi bản thân mình, có phải rất quá đáng hay không, để Kade phải khổ sở như vậy, bên cạnh một người mà mình chẳng hề thương, dằn vặt cảm xúc với mớ bồng bông hỗn tạp.
“Kade…không sao hết.”
Chị ôm lấy tôi, còn nhìn tôi rơi nước mắt.
“Freen…Freen ah…tôi đã van em, van em đừng xuất hiện nữa…vì sao em cứ phải chọn cách bước cùng tôi như một người bạn ? Vì cái gì em cứ đối tốt với tôi như vậy dù chỉ xem tôi như là chị gái ? Vì sao cứ mãi làm cho tôi ngổn ngang…sau bao nhiêu năm, người tôi thương vì sao vẫn còn là em như vậy ? Em trả lời đi.”
Vừa đúng lúc điện thoại chợt reng lên, nhìn dãy số trong màn hình mà tôi chực hoảng, là Becky. Bóp miệng Kade lại mới nhấn nút nghe, bên kia truyền đến âm thanh rợn người.
“Chị đang ở đâu ? Đi đâu cũng không nói cho em biết. Chị đang ở bên ai? Hả ?”
“Chị…”
Kade hất tôi ra, chị đứng lên, chị cầm điện thoại của tôi mà hét toáng loạn vào màn hình.
“Becky Armstrong…cô nghĩ cô là ai chứ…cô nghĩ cô là cái gì mà không cho phép Freen đến với tôi ? Là cái gì mà có quyền giam cầm Freen của tôi như vậy ? Vì cái gì ngay cả khi tôi buồn chán cũng không cho Freen đến an ủi tôi. Cô nghĩ sống như vậy Freen sẽ hạnh phúc sao, cô nghĩ làm như vậy thì Freen sẽ mãi yêu cô hay sao ? hahah, cô đang mơ à…Freen nói Freen yêu tôi đó, Freen nói em ấy chán cô rồi…Freen nói em ấy chỉ muốn lên giường cùng tôi, với cô, chuyện đó đã không còn hứng thú…nghe rõ chưa…Becky Armstrong chết tiệt.”
Tôi dùng hai mắt xoe tròn để có thể dãn nở ra thêm mà nhìn Kade đang phát điên lúc này, cầm lại điện thoại thì cuộc hội thoại đã tắt ngấm, Becky tắt máy rồi…thật sự tắt rồi. Lẩm bẩm trong miệng chỉ có nhiêu đó, Kade đi lại bên tôi, rờ lên mặt tôi, chưa tính còn muốn hôn thì tôi đã đẩy ra thật mạnh. Nếu nói người tôi không thể tổn thương chỉ có Becky thì tất cả những người còn lại đều dư thừa, cho tới bây giờ tôi vẫn muốn bóp chết Kade ngay tức khắc, con thú dữ trong tôi liên tục trỗi dậy.
Tôi gọi cho em, em không bắt máy, bao nhiêu lần vẫn không có bắt. Điên tiết, tôi điên tiết mà bạo hành, tiến đến bên Kade đang vờ vưỡng, dùng hai tay mà bóp vào cổ chị ta, đôi mắt Kade trợn tròn, cầm lại hai tay tôi như muốn kéo ra. Nhưng tôi bây giờ chỉ muốn giết người, tôi muốn giết người, giết chết hết, cho chết hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em ở đây rồi, chị ở đâu? ( Freenbecky ver )
Ficção AdolescenteTác giả: chiey21 Truyện cover chưa được sự đồng ý của tác giả SE