Chương 5. Con mồi mới

1.5K 40 0
                                    

Sau đêm hôm ấy, tôi càng bạo dạng với chị My hơn. Cứ canh những lúc không có người thì đè chị ra chịch, bắn đầy tinh vào tử cung chị mặc cho bao lời van xin.

Do không có lịch học nên tôi bị gọi về quê sớm, dù hơi tiếc một chút nhưng tôi vẫn về trong sự thở phào nhẹ nhõm của chị My. Tôi về nhà sau 3 tiếng đi xe, mệt mỏi rã rời.

Nằm trong phòng lướt facebook, tôi bỗng dừng lại trước một bài viết.

"Rất mong chờ buổi tối ngày hôm nay. Sinh nhật vui vẻ nha Hà Vy"

Đó chẳng phải là cô bồ nhỏ của thằng lớp trưởng cũ lớp tôi sao. Nhớ không lầm thì con bé chỉ nhỏ hơn tôi một tuổi. Nhìn chằm chằm vào nơi tổ chức tiệc, tôi khẽ liếm môi, một kế hoạch dâm dục nảy ra trong đầu.

-------------
Tối đó tôi có xin ba qua đêm ở nhà bạn, tôi cùng vài đứa hẹn nhau ở một quán nhậu, không biết trùng hợp hay cố ý bàn của chúng tôi lại kế bên bàn của con bé Hà Vy.

Tôi nhìn đăm đăm vào con bé ấy. Mẹ nó, hôm nay em nó mặc một chiếc váy ngắn màu đen trong gợi cảm vô cùng. Nó cùng thằng người yêu đang tay trong tay chúc mừng sinh nhật, rồi cùng nhau nâng ly trong chướng mắt tôi vô cùng.

Tôi cũng bắt đầu cho buổi tiệc của mình, tầm hơn 1 tiếng sau tôi lại nhìn quanh. Tôi thấy có vẻ đám bạn của tôi và bàn bên cũng bắt đầu say rồi, chỉ còn đám con trai là nhậu be bét. Chợt tôi thấy con bé Vy đứng lên đi về phía tolet. Tôi cười thầm

"Cuối cùng thời cơ cũng tới"

Nhìn em bước loạng choạng, tôi cũng xin phép rồi bước theo. Quán hôm nay đông nên người ra vào tolet cũng nhiều nên cũng chả ai để ý ai. Thấy em bước định bước vào phòng, tôi liền kéo em vào căn cuối bên trong rồi chốt cửa lại.

Tôi nắm chặt lấy vai con bé rồi hôn tới tấp, tôi nhanh chóng cạy môi Vy rồi đưa lưỡi vào bên trong khuấy đảo. Vy hoảng sợ kêu ưm ưm đẩy tôi ra nhưng vì say nên không còn sức cho lắm

Tôi như điên mà nút lấy lưỡi con bé, tay bóp chặt cặp vú mà tôi luôn ngắm nhìn, như chưa đã thèm tôi bắt đầu vuốt ve cặp đùi rồi luồn vào bên trong quần bảo hộ, bàn tay đặt lên âm hộ chà mạnh khiến Vy cong người. Tôi mạnh bạo chà đạp âm hộ của con bé rồi đưa tay vào bên trong quần bảo hộ trực tiếp chạm vào nơi thầm kín nhất. Tay tôi liên tục lên xuống vài lần làm cho nơi đó bắt đầu rỉ nước, tôi mừng như điên bắt đầu giật mạnh quần bảo hộ con bé xuống tận đùi.

"Cứuu..cứuu..hiếp..dâm..hahh.hahh"

Vy vừa thở hồng hộc vừa kêu cứu, giọng nỉ non gợi tình vô cùng, nước bọt tràn cả ra ngoài vì bị tôi hôn lấy hôn để, một tay đẩy lấy vai tôi tay kia thì nắm lấy tay ngăn tôi không chạm vào cái lồn đã ướt nhẹp.

"Ướt nhẹp như vậy mà còn kêu cái gì hả?"

Tôi liếm lấy tai em nói rồi lại hôn tiếp, hai đầu lưỡi cuốn lấy nhau vang lên chùn chụt, tay tôi kéo khóa sau lưng em xuống một tí để tiện lôi cặp vú em ra ngoài. Nhìn cặp vú trắng hồng mà tôi nuốt nước miếng, tôi liếm dọc cổ đến xương quai xanh và cuối cùng là ngậm lấy một bên vú trong sự rên la sung sướng của em.

"Ahh..đừng.."

Tôi hút lấy đầu ngực, liếm rồi lại mút cho đến khi nó dựng thẳng. Hết bên này đến bên khác, trông dâm vô cùng. Nhìn tác phẩm của mình, tôi cười nham nhở rồi nói nhỏ bên tai Vy

"Mới có nhiêu đây mà em chịu không nổi rồi à, chị còn muốn liếm phía dưới nửa"

"Ahhh..xin chị..đừng..tha..tha..cho em đi"

Hà Vy đầu óc trỗng van xin người trước mặt, rõ ràng cô chỉ đi tolet thôi mà, người này là ai sao lại kéo cô vào phòng cuối cùng rồi còn hôn cô. Cô tưởng đâu đó là người yêu mình nhưng không phải, rõ ràng đây là tolet nữ mà. Vy bắt đầu hoảng sợ nhưng không kêu lên được vì bị hôn, nụ hôn dâm đãng và mạnh bạo, đầu lưỡi khuấy đảo không ngừng, từng đợt nước bọt khiến cô choáng váng không thở kịp rồi tràn cả ra ngoài. Chưa dừng lại tay người đó còn vuốt ve đùi cô, đỉnh điểm là chà sát lên âm đạo cô khiến cô cong cả người vì sướng. Bất chợt phía dưới chợt lạnh, hóa ra tay người nào đó đã luồn vào trong xoa nắn âm đạo khiến cho nó nhanh chóng ướt nhẹp.

"Chị còn muốn liếm phía dưới nữa"

Câu nói vang vẳng trong đầu cô, chị ta muốn liếm phía dưới sao. Có lẽ do say nên cả người cô nhạy cảm vô cùng, không kêu la nữa, như chờ đợi hành động tiếp theo của người ấy.

[FUTANARI] ONE - NIGHT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ